Tổ chức giải golf “The Sang Invitational 2021 – Tết vì người nghèo”

Quảng Nghĩa 09/01/2021 08:00

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình đồng hành cùng với Công ty CP Đầu tư và Xây dựng The Sang tổ chức giải golf “The Sang Invitational 2021 – Tết vì người nghèo”.

Công bố thông tin về giải golf “The Sang Invitational 2021 – Tết vì người nghèo”.

Ngày 9/1, ông Trần Quang Minh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình cho biết, toàn bộ số tiền thu được từ việc đăng ký tham dự giải của các golfers sẽ được ban tổ chức chuyển cho Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Quảng Bình để tổ chức các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội, nhất là công tác chăm lo cho người nghèo vùng bị ảnh hưởng thiên tai trên địa bàn tỉnh đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Được biết, giải golf “The Sang Invitational 2021 – Tết vì người nghèo” thu hút gần 300 golfers là các doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Quảng Bình tham gia. Giải diễn ra vào 2 ngày 16 và 17/1 tại sân golf xã Hải Ninh (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) với nhiều nội dung dành cho nam và nữ.

Ông Trần Quang Minh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình phát biểu tại buổi lễ.

Bên cạnh đó, giải còn có sự tham dự của hoa hậu Ngọc Hân, hoa hậu Jenifer Phạm, MC Nguyễn Quỳnh Hoa, diễn viên Phạm Minh Luân...

Giải golf “The Sang Invitational 2021 – Tết vì người nghèo” không chỉ gây quỹ ủng hộ người nghèo ở các địa phương vùng bị thiệt hại nặng do thiên tai tại Quảng Bình; thông qua giải còn góp phần hỗ trợ, kích cầu hoạt động du lịch tại địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tổ chức giải golf “The Sang Invitational 2021 – Tết vì người nghèo”

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO