Tổ chức lại giao thông tại Ngã Tư Sở: Lực lượng chức năng căng mình, người dân dần tuân thủ

Lê Khánh 20/06/2022 09:22

Sau khi nút giao Ngã Tư Sở (Hà Nội) được tổ chức lại giao thông, nhiều người điều khiển phương tiện chưa thực sự quen với cách phân luồng mới. Do đó, hàng chục chiến sĩ Công an, Thanh tra giao thông đã có mặt để hướng dẫn, đảm bảo an toàn giao thông.

Theo ghi nhận của PV Đại Đoàn Kết Online, ngay từ 6h30 sáng 20/6, hàng chục chiến sĩ Công an, Thanh tra giao thông đã có mặt tại nút giao Ngã Tư Sở để phân luồng, nhắc nhở các phương tiện đang có ý định đi ngược chiều nhằm đảm bảo an toàn giao thông.
Song, dù có sự hướng dẫn của lực lượng chức năng để di chuyển nhưng một số phương tiện vẫn ngang nhiên vi phạm đặc biệt là xe đạp.
Do vây, một số công nhân đã phải mang thêm những chiếc thùng giảm chấn để ngăn các phương tiện cố tình di chuyển ngược chiều.
Lực lượng Thanh tra giao thông phân luồng đảm bảo an toàn giao thông.
Những xe vi phạm đều được lực lượng chức năng nhắc nhở, hướng dẫn cách thức di chuyển.
Dù lượng phương tiện khá đông, nhưng ùn tắc giao thông không diễn ra.
Thượng úy Đỗ Danh Tuấn, Đội Cảnh sát giao thông số 3 (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, khác với những ngày trước, ngày hôm nay tại nút giao khá thông thoáng, đa phần các phương tiện chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ.
“Trước khi tổ chức giao thông, tại nút giao Ngã Tư Sở này thường xảy ra tình trạng ùn ứ kéo dài. Song, sau khi tổ chức giao thông lại, điều chỉnh đèn tín hiệu, đã giảm tình trạng ùn tắc giao thông. Tuy nhiên, hiện vẫn còn một số hạng mục chưa hoàn thiện như vạch kẻ đường, nút đảo giao thông" - Thượng úy Đỗ Danh Tuấn cho hay.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tổ chức lại giao thông tại Ngã Tư Sở: Lực lượng chức năng căng mình, người dân dần tuân thủ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO