Tổ hợp khách sạn xây không phép bị phạt 1 tỷ đồng

Thanh Tùng 14/04/2017 08:28

Ngày 13/4, Văn phòng UBND.TP Đà Nẵng cho biết, ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND TP này đã ký Quyết định số 1943/QĐ – XPVPHC, xử phạt 1 tỷ đồng đối với Công ty TNHH dịch vụ du lịch và thương mại Minh Đông (Cty Minh Đông).

Cty Minh Đông có trụ sở tại lô 29 – 30 khu biệt thự cao cấp Redstar trên tuyến đường ven biển Võ Nguyên Giáp thuộc phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà.

Theo quyết định xử phạt, Cty Minh Đông (do bà Hứa Thị Lan Hương làm giám đốc) đã tổ chức thi công xây dựng không phép Tổ hợp khách sạn và căn hộ Central Coast quy mô 10 tầng trên đường Võ Nguyên Giáp thuộc phường Phước Mỹ.

Được biết, ngày 28/3/2016 Cty Minh Đông (là chủ đầu tư Tổ hợp khách sạn và căn hộ Central Coast) đã bị cơ quan chức năng lập biên bản vi phạm hành chính và ban hành quyết định xử phạt về hành vi nói trên vào ngày 30-3-2016 nhưng đến nay vẫn tái phạm.

Cùng với việc xử phạt 1 tỷ đồng, UBND TP Đà Nẵng cũng yêu cầu Cty Minh Đông nộp tiền phạt trong thời hạn 10 ngày (kể từ ngày nhận được quyết định), buộc ngừng thi công công trình cho đến khi được cơ quan có thẩm quyền cấp phép xây dựng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tổ hợp khách sạn xây không phép bị phạt 1 tỷ đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO