Tò mò với cuộc sống hiện tại của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2010

Thảo Vy 07/12/2022 11:12

Cuộc sống sau 12 năm kể từ ngày đăng quang của Top 3 Hoa hậu Việt Nam có rất nhiều thay đổi, hoa hậu sự nghiệp viên mãn, chuẩn bị kết hôn, 2 Á hậu cũng có lối đi riêng, điểm chung là cả 3 đều không mấy mặn mà với việc tham gia làng giải trí.

Sau 12 năm, cuộc sống Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2010 có những ngã rẽ riêng.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 tìm ra người đăng quang là Đặng Thị Ngọc Hân. Vị trí Á hậu 1 thuộc về Hoàng My, Á hậu 2 là Thùy Trang. Sau 12 năm, Hoa hậu Ngọc Hân hiện thành công với sự nghiệp thiết kế áo dài cô cũng chuẩn bị lên xe hoa vào tháng 12. Còn Á hậu Thùy Trang đã yên bề gia thất từ sớm. Trong khi đó, Hoàng My vẫn đang tận hưởng sự tự do của cuộc sống độc thân.

Hoa hậu Ngọc Hân

Ngọc Hân trở thành nhà thiết kế áo dài nổi tiếng.

Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010 thời điểm khi đang là sinh viên Khoa thiết kế trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Trước khi đăng quang, Ngọc Hân từng là gương mặt quen thuộc của sàn catwalk Hà Nội trước khi tham dự Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô từng đạt nhiều giải thưởng: Gương mặt ăn ảnh cuộc thi Người mẫu Việt Nam 2006, Miss Icon Hoa sinh viên 2005, Miss THPT Trần Nhân Tông…

Sau khi đăng quang, Ngọc Hân chăm chỉ công tác từ thiện thay vì dấn thân vào showbiz. Ngọc Hân nói thời điểm cô đăng quang đúng vào dịp Hà Nội kỷ niệm 1.000 năm Thăng long. Đây cũng là cơ duyên đưa cô đến với công việc thiết kế áo dài.

Đến hiện tại, sau 12 năm kể từ ngày đăng quang, cô vẫn đau đáu vói tà áo dài truyền thống. Đối với Ngọc Hân, đây là một cách để quảng bá văn hóa Việt Nam đến với bạn bè thế giới, đồng thời, giúp người Việt thêm trân trọng trang phục truyền thống.

Tháng 12, cô và bạn trai Phú Đạt sẽ lên xe hoa.

Về đời tư, Hoa hậu Ngọc Hân chuẩn bị làm đám cưới vào ngày 10/12 sắp tới. Bạn trai cô công tác trong Bộ Ngoại giao. Cặp đôi đã có 11 năm hẹn hò kín tiếng trước khi đi tới hôn nhân.

Tiết lộ về việc bị cảm nắng bạn trai, Hoa hậu Ngọc Hân cho biết: "Tôi rất ấn tượng về sự thông minh, hóm hỉnh của bạn ấy. Và tôi đã có suy nghĩ "bạn này nhất định phải là người yêu mình".

Sau khi kết hôn, Hoa hậu Ngọc Hân dự kiến sẽ tập trung chăm lo cho gia đình. Cô cùng chồng quyết định hạn chế bớt công việc, các buổi tụ họp bạn bè để vun đắp cho gia đình nhỏ. Nàng Hậu và chồng cũng đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới. Ngọc Hân hi vọng trong đám cưới của mình văn hóa truyền thống sẽ được đặt lên hàng đầu.

Á hậu 1 Hoàng My

Hoàng My không mặn mà với showbiz, cô rẽ hướng sang nghiệp làm phim và gặt hái được nhiều thành công.

Hoàng My là người đẹp giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010. Sau đó, cô tiếp tục chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2011 và Hoa hậu Thế giới. Đang ở thời kỳ đỉnh cao, rực rỡ nhất, Hoàng My từ bỏ tất cả để theo đuổi giấc mơ làm phim của mình.

Là Á hậu nhưng Hoàng My dường như chẳng mấy mặn mà với showbiz, dành nhiều thời gian đi qua những vùng đất mới, những chân trời mới, thưởng thức dư vị cuộc sống và thu thập kiến thức để thực hiện khát vọng trở thành đạo diễn. Hoàng My đã giành được học bổng tại Học viện Điện ảnh New York.

Tuổi ngoài 30, nàng Hậu vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân, dành thời gian chu du thế giới.

Hoàng My từng đảm nhận vai trò nhà sản xuất, đạo diễn bộ phim tài liệu "Giải mã trí tuệ Do Thái" và là thành viên ban giám khảo của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Hiện, ở tuổi ngoài 30, Hoàng My vẫn độc thân. Cô từng chia sẻ, bản thân đã từng trải qua cảm giác cô đơn, mất kết nối khi đang ở trong một mối quan hệ. Chính vì vậy, đối với cô, sự độc thân hiện tại mang đến cảm giác bình yên, hạnh phúc. Đồng thời, cô cũng tận dụng khoảng thời gian này để đi du lịch vòng quanh thế giới.

Á hậu Hoàng My cũng khiến công chúng ngưỡng mộ khi từng chu du 20 quốc gia. Cô cũng nhiều lần chia sẻ sở thích đọc sách và chiêm nghiệm về lối sống an yên trên trang cá nhân.

Người đẹp từng chia sẻ: “Tôi muốn hướng đến cái gì đó cao hơn và sâu hơn. Như vậy mới làm cho tôi thấy thỏa mãn và hạnh phúc. Khi tôi đi học, gặp được nhiều người khác nhau, mình sẽ thấy tâm hồn rất rộng lượng và không phán xét. Ở Việt Nam có nhiều vấn đề mà trước khi đi, tôi thấy rất khó chịu và phán xét nó. Khi đi ra nước ngoài, tôi thấy họ còn có nhiều vấn đề hơn nhưng không muốn phán xét điều gì nữa”.

Á hậu 2 Thùy Trang

Nhan sắc ngọt ngào của Á hậu Thùy Trang sau 12 năm đăng quang.

Đặng Thùy Trang là Á hậu 2. Cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, phúc hậu và thân hình gợi cảm thuộc hàng top của Hoa hậu Việt Nam 2010 lúc bấy giờ. Thời điểm thi cô mới 19 tuổi và cao 1,72 m, số đo 3 vòng 89-63-92.

Mặc dù sở hữu nhan sắc khả ái nhưng Thùy Trang lại không lựa chọn con đường bước vào showbiz mà quay trở lại công việc học tập tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Năm 2013, Thùy Trang bất ngờ tuyên bố lên xe hoa cùng một doanh nhân điển trai. Sau khi kết hôn, người đẹp Nam tiến theo đuổi kinh doanh. Đồng thời, cô cũng dành thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Sau 12 năm, Á hậu Thùy Trang vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ. Thi thoảng cô xuất hiện trong một vài sự kiện cùng bạn bè.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tò mò với cuộc sống hiện tại của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2010

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO