Tổ phục vụ xe khách trả lại chiếc ví đầy tiền cho khách

Theo VOV 03/07/2017 09:05

Khi phát hiện chiếc ví chứa đầy tiền mặt của hành khách để quên trên xe, tài xế và tổ phục vụ đã liên lạc trả lại toàn bộ tài sản cho khách.

Tổ phục vụ xe khách trả lại chiếc ví cho hành khách để quên trên xe.

Theo đó vào ngày 28/6, Công ty TNHH vận tải và du lịch An Phú Quý đã thưởng nóng cho tổ phục vụ xe khách mang BKS 37B 00658 nhằm tuyên dương hành động thật thà – trung thực với hành khách.

Trước đó vào 22h ngày 25/6 đoàn khách du lịch ở Hà Nội lên xe khách An Phú Quý 37B 00658 hành trình về thị xã Cửa Lò. Đến rạng sáng ngày 26/6 xe chở đoàn khách tới thị xã Cửa Lò để trả khách. Lúc xe quay đầu chạy về thành phố Vinh thì tài xế Đặng Nam Thái (35 tuổi- trưởng xe) phát hiện ví tiền chứa 29.800.00 đồng cùng giấy tờ tuỳ thân, thẻ ATM ở ghế hành khách.

Liên lạc với số máy anh Nguyễn Văn Hải là trưởng đoàn khách du lịch thì biết được đây là chiếc ví của chị Bùi Thị Thu Hằng một hành khách để quên trong lúc rút ví để trả tiền xe trong lúc xe đang hành trình. Toàn bộ tài sản sau đó được phía công ty thẩm định và trao trả tới tận tay chị Hằng.

Cùng với anh Thái, 3 đồng nghiệp là lái xe, cùng tổ phục vụ hôm đó là Nguyễn Văn Chuyên (Lái xe); Võ Đức Hồ (Phụ xe); Trần Ngọc Sáng ( Phụ xe) đều được phía lãnh đạo công ty thưởng nóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tổ phục vụ xe khách trả lại chiếc ví đầy tiền cho khách

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO