Tỏ tình hoàn mỹ: Bnat ra về trong nước mắt với ‘nam thần’ TikToker Peter Thiên Phú

Mai Phương 26/10/2022 15:24

Sau khi tiếp xúc, làm việc cùng nhau, hot TikToker Peter Thiên Phú đã dần nhớ thương cô gái cùng công ty, sống chung nhà và quyết định lên sóng tỏ tình khiến đối phương bật khóc nức nở.

TikToker – Peter Thiên Phú cuốn hút với ngoại hình lai tây. Ảnh: Perfect Universe.

Tập 72 chương trình Tỏ tình hoàn mỹ chào đón nam chính là chàng hot TikToker – Peter Thiên Phú (23 tuổi). Peter gây ấn tượng bởi ngoại hình lai Tây cuốn hút, mái tóc xoăn nhẹ và gương mặt góc cạnh không thua kém bất cứ nam thần màn ảnh nào.

Sự xuất hiện của anh chàng khiến Bnat nhảy bắn lên, tròn mắt ngạc nhiên bởi đây chính là người bạn thân thiết vừa cùng công ty lại ở chung nhà với mình. Theo chia sẻ, Peter là một người luôn đặt gia đình và sự nghiệp lên hàng đầu, sau đó mới đến chuyện tình yêu. Cũng chính vì thế, dù đã 23 “mùa xuân” nhưng anh lại chưa có kinh nghiệm “tình trường”.

Khoảnh khắc Peter Thiên Phú xuống nắm tay Luna khiến ai cũng phải bất ngờ. Ảnh: Perfect Universe.

Ở thời khắc công bố nữ chính, Peter đã tiến tới nắm tay Luna khiến ai cũng hú hét, bất ngờ. Thế nhưng, sau khi hỏi nam chính về khúc mắc trong lòng mình, cô nàng đột nhiên cầm lấy tay của Peter bước về phía dưới rồi gọi tên Bnat khiến sân khấu một lần nữa bùng nổ vì cú “quay xe” này. Thì ra, trước đó Peter đã bí mật gọi Luna ra để nhờ cô giúp đỡ một tay nhằm tạo bất ngờ cho crush.

Cuối cùng Bnat mới là cô gái chính thức được gọi tên. Ảnh: Perfect Universe.

Đứng trước mặt Peter, Bnat xúc động đến mức nước mắt cứ thế tuôn trào. Cô nàng cho biết mỗi lần làm việc cả hai đều cãi lộn với nhau tới mức phải để cho quản lý phải đứng ra hòa giải. Chính vì thế, Bnat không ngờ rằng Peter sẽ xuất hiện ở trên sân khấu để tỏ tình với mình. Bnat dù mắt còn ngấn lệ nhưng vừa mở hộp quà mà Peter tặng cô đã bật cười ha hả và cho biết bên trong là salonpas.

Lúc này nam chính hài hước cho hay: “Thực ra Peter biết Bnat ngồi ở đây cũng lâu rồi, vừa đau lưng vừa mệt. Peter đã thấy hết cho nên hôm nay là cơ hội để Peter chăm sóc Bnat”. Lời chọc ghẹo như một lời tỏ tình cực dễ thương khiến khán giả thích thú.

Dù mắt còn ngấn lệ vì xúc động khi được Peter tỏ tình, nhưng vừa mở hộp quà mà Peter tặng Bnat đã bật cười và cho biết bên trong là salonpas. Ảnh: Perfect Universe.

Trong lúc “giải mã” những kỷ niệm gắn liền với cả hai, Bnat đã không nhớ nổi Peter đã tặng cho mình chiếc mũ len vào dịp nào. Lúc này Peter mới tiết lộ chiếc mũ đó anh đã tặng vào ngày lễ tình nhân với mong muốn mỗi lúc Bnat thấy lạnh sẽ đội lên chiếc mũ đó. Và nó sẽ như là một vật thân thuộc, luôn bên cạnh Bnat mỗi khi cô ấy cần. Peter vừa dứt lời, Bnat bật khóc không ngừng.

“Bình thường hai đứa rất ghét nhau nhưng khi nói những lời tình cảm như vậy Bnat thấy mình bị yếu đuối quá”, nữ chính bộc bạch. Thấy vậy, nam chính nói thêm: “Peter biết mình không giỏi nói điều ngọt ngào nên Peter muốn mình sẽ làm điều gì đó. Lúc nào Bnat cần sẽ có Peter”.

Khung cảnh vô cùng đẹp của Peter và Bnat. Ảnh: Perfect Universe.

Vì làm chung công ty nên Peter và Bnat thường xuyên quay clip cùng nhau. Tuy nhiên, trong một lần quay clip giả vờ hôn nhau thì anh chàng nhận ra cảm giác khác lạ dành cho đối phương dần dần đang nảy nở trong trái tim anh. Những lúc bên cạnh nhau, Peter cũng hết lần này đến lần khác muốn được giúp đỡ, chia sẻ với Bnat nhưng lại bị cô nàng “đẩy” ra xa.

Peter khiến Bnat cười tươi.... Ảnh: Perfect Universe.

Ngay khoảnh khắc Peter chiếu trên màn hình bộ ảnh “lãng mạn” nhất mà cả hai đã chụp, Bnat đã bất cười nắc nẻ bởi bộ dạng của bản thân trong bức hình. Thế nhưng, chỉ tích tắc sau cô nàng lại nói trong nước mắt: “Đây là lần đầu tiên Bnat được mặc váy cưới và có người làm chú rể bên cạnh là Peter”. Qua những chia sẻ, những kỉ niệm mà cả hai chia sẻ có thể thấy họ đã cùng nhau trải qua quãng thời gian thanh xuân thật đẹp và ngọt ngào bên nhau.

Trong lúc Bnat đang giải những từ khóa thì Peter bỗng nhiên ôm bó hoa tới bên cạnh và nói với Bnat lời xin lỗi: “Xin lỗi vì tất cả, Peter không bao giờ thấu hiểu bnat đủ nhiều”. Từng lời nói, từng hành động của nam chính đang dần dần lay động suy nghĩ, tình cảm của Bnat.

... rồi bật khóc ngay lập tức. Ảnh: Perfect Universe.

Bnat lúc này không ngừng khóc và áy náy vì nhiều lần làm cho Peter tổn thương. Nhưng nam chính lại dịu dàng cho biết anh hiểu cô đã trả qua những gì, đã đối mặt với những gì nên hiểu được vì sao đối phương làm vậy với mình. Nhìn Bnat với ánh mắt dịu dàng và đột ngột nói: “Cho ôm cái được không”. Câu nói chân thành của Peter, anh không chỉ khiến Bnat cảm động mà còn làm cho khán giả đều “tan chảy”.

Ảnh: Perfect Universe.

Không chỉ thế, Peter còn dụng tâm nhờ các anh em đồng nghiệp quay lại clip chia sẻ, động viên tới Bnat. Và khoảnh khắc mẹ của cô hiện trên màn hình, nghe những lời nhắn nhủ của của mẹ đã làm cho cô khóc nấc lên thành tiếng. Lúc này, Peter cầm tay cô thổ lộ: “Bnat không cần phải cố gắng chịu đựng một mình như vậy đâu. Peter hy vọng Bnat có thể cho Peter một cơ hội để có thể quan tâm, bảo vệ, chia sẻ cùng Bnat”.

Peter đanh nhiều khoảnh khắc ngọt ngào cho Bnat. Ảnh: Perfect Universe.

Đến thời khắc quyết định, Bnat xúc động cho hay: “Nếu Peter muốn đến đây để phá vỡ hàng rào của Bnat thì Peter đã làm được rồi đó”. Câu nói ẩn ý trách móc của Bnat như một câu trả lời không thể hoàn hảo hơn. Nghe xong, Peter liền ôm chầm lấy đối phương vào lòng, thật chặt. Chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc đó đã làm cho Trung Huy, Liêu hà Trinh và các khách mời khác cũng phải bật khóc.

Bnat vô cùng xúc động trước tấm chân tình của Peter. Ảnh: Perfect Universe.

Trước khi cầm tay Peter ra về, cô nàng còn bật cười nói hy vọng mọi người sẽ nghĩ mình không “mê trai” vì đã ra về ngay lần đầu tiên được tỏ tình. Như vậy, gia đình Tỏ tình hoàn mỹ đã có thêm một “chàng rể” mới – Peter Thiên Phú.

Đồng ý ra về với Peter, Bnat không quên nhắn nhủ mọi người rằng, hy vọng mọi người sẽ nghĩ mình không “mê trai” vì đã ra về ngay lần đầu tiên được tỏ tình. Ảnh: Perfect Universe.

Chương trình Tỏ tình hoàn mỹ lên sóng lúc 19h30 thứ 3 hàng tuần trên kênh Youtube Hẹn hò hoàn mỹ, do Công ty Giải trí Perfect Universe thực hiện.

Nắm tay Peter ra về, Bnat vẫn không kìm được những giọt nước mắt hạnh phúc. Ảnh: Perfect Universe.
Cả 2 vô cùng hạnh phúc nắm tay nhau ra về. Ảnh: Perfect Universe.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tỏ tình hoàn mỹ: Bnat ra về trong nước mắt với ‘nam thần’ TikToker Peter Thiên Phú

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO