Tỏ tình hoàn mỹ: 'Hot boy' Thủ đô thành công nắm tay Phi Linh ra về

Mai Phương 09/10/2022 08:00

Được mệnh danh là bản sao của Địch Lệ Nhiệt Ba, Phi Linh khiến chàng trai Hà Thành mê mẩn bởi nhan sắc xinh đẹp dù chỉ ngắm nhìn qua Facebook. Bằng tình cảm chân thành, nam chính khiến trái tim crush rung động, đồng ý ra về.

Với ngoại hình điển trai và chiều cao khá ấn tượng, Tuấn Hải nhanh chóng tạo được ấn tượng với dàn khách mời nữ, đặc biệt là Phi Linh. Ảnh: Perfect Universe.

Tập 70 chương trình Tỏ tình hoàn mỹ chào đón nam chính Tuấn Hải hiện đang sống và làm việc tại thủ đô Hà Nội. Với ngoại hình điển trai và chiều cao khá ấn tượng, anh chàng nhanh chóng tạo được ấn tượng với dàn khách mời nữ, đặc biệt là Phi Linh.

Với các từ khóa mà nam chính mang tới cùng những màn giao lưu cực thú vị Phi Linh càng ấn tượng với anh chàng nhiều hơn. Cả hai có khá nhiều điểm chung như đều có hình xăm, đều thích phong cảnh của đất nước Trung Quốc hay cả hai đều biết tiếng Trung. Tìm được người đúng gu lại có nhiều điểm tương đồng với mình, Phi Linh hài hước cho biết cô sẽ đi về ngay nếu chàng trai này tới đây vì cô.

Phi Linh đã phân vân rất nhiều trong phần tỏ tình ngược, nhưng cuối cùng cô lại chọn cách im lặng. Ảnh: Perfect Universe.

Chính vì thế, ở thời khắc tỏ tình ngược, cô nàng đã phân vân rất nhiều, dù rất muốn bấm nút tỏ tình nhưng cuối cùng Phi Linh đã chọn cách im lặng. Giải thích về quyết định đó, Phi Linh cho biết mình có cảm xúc với Tuấn Hải, rất muốn lên để thổ lộ tình cảm nhưng lại sợ rằng anh chàng đến đây vì một cô gái khác, sợ mình sẽ bị tổn thương nên đã quyết định không bấm nút.

Để công khai danh tính của người con gái mình thương, Tuấn Hải đã dùng một câu tiếng Trung để tiết lộ. Câu nói có nội dung: “Người con gái anh thích chính là em”. Là người duy nhất trong dàn khách mời hiểu được thông điệp của câu tiếng Trung đó, Phi Linh đã xúc động bước lên sân khấu phiên dịch và cho biết nữ chính không ai khác chính là cô.

Cuối cùng người mà Tuấn Hải muốn tỏ tình chính là Phi Linh. Ảnh: Perfect Universe.

Đối mặt với người con gái mình thương, Tuấn Hải cho biết anh đã biết tới Phi Linh là nhờ một nhầm lẫn khá thú vị trong lúc làm việc. Với công việc là mẫu ảnh, một lần anh nhận được thông tin sẽ kết hợp với một cô gái tên Phi Linh để chụp ảnh cặp đôi. Vì muốn tìm hiểu trước xem “bạn diễn” của mình như thế nào nên Tuấn Hải đã nhanh chóng lên tìm thông tin của đối phương trên Facebook và kết quả hiện ra là người đang đứng trước mặt anh.

Tuấn Hải và Phi Linh vô cùng đẹp đôi trên sân khấu. Ảnh: Perfect Universe.

Nghĩ rằng cô gái xinh đẹp đó sẽ là “bạn diễn” của mình khiến anh rất trông chờ vào buổi chụp hình để gặp đối phương. Thế nhưng, người mà anh gặp lại là một cô gái khác khiến nam chính vô cùng hụt hẫng. Dù vậy, Tuấn Hải vẫn không thể nào quên được ấn tượng với Phi Linh. Chính nhan sắc xinh đẹp của cô đã khiến anh mê mẩn, tương tư ngày đêm và quyết tâm tìm cơ hội để làm quen với cô nàng.

Phi Linh tiết lộ đã chạm mặt Tuấn Hải bên ngoài phim trường, cô đã vô cùng ấn tượng và muốn xin "in tư". Ảnh: Perfect Universe.

Còn với Phi Linh, từ lúc nam chính bước ra sân khấu, Tuấn Hải trong lòng cô là một anh chàng rất điển trai, trông khá lạnh lùng nhưng khi hiểu về anh lại nhận ra bên trong con người đó là một chàng trai ấm áp. Không chỉ thế, lúc mới tới phim trường, vừa trông thấy một chàng trai có ngoại hình “rất sáng” đang ngồi ăn bún bò, cô nàng đã để mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên, thậm chí còn nhờ ê-kíp xin “in tư” cho mình. Và bất ngờ, chàng trai đó lại chính là Tuấn Hải.

Chính vì quan tâm tới Phi Linh nên các hoạt động liên quan đến cô Tuấn Hải đều dành thời gian để tìm hiểu. Biết được crush cũng từng được chàng trai khác tỏ tình, từng khóc rất nhiều vì người đó khiến nam chính càng quyết tâm sẽ xuất hiện để bảo vệ, yêu thương cô. “Lần đó em mặc váy cưới rất đẹp. Anh muốn ở tương lai, người chụp cùng em bộ ảnh cưới sẽ là anh”, Tuấn Hải bộc bạch.

Tuấn Hải đã cất công chuẩn bị trà sữa và đậu hũ thối để lấy lòng người thương. Ảnh: Perfect Universe.

Biết Phi Linh thích Đài Loan, Tuấn Hải đã cất công chuẩn bị trà sữa và đậu hũ thối để lấy lòng người thương. Không chỉ thế, cả hai còn cùng nhau vẽ nên ngôi nhà mơ ước như nguyện ước cùng nhau xây lên tổ ấm chung của cả hai. Đứng tại khung cảnh ồn ào trong tiếng còi ầm ĩ của tàu lửa, Tuấn Hải hét to nguyện vọng của mình: “Anh chỉ mong Ông trời sẽ bảo vệ nụ cười của em vì nụ cười của em là niềm hạnh phúc lớn nhất của anh”. Chàng trai còn mong rằng ông trời sẽ luôn bảo vệ trái tim của Phi Linh để cô không phải chịu thiệt thòi.

Phi Linh vô cùng cảm động trước những chia sẻ của Tuấn Hải. Ảnh: Perfect Universe.

Nghe những lời bộc bạch chân thành của Tuấn Hải, Phi Linh rưng rưng xúc động nhưng phải kìm nén cảm xúc của mình bởi cô nàng tự hứa sẽ không khóc. “Em cũng mong ông trời sẽ bảo vệ trái tim của anh”, nữ chính nghẹn ngào chia sẻ. Sau một thời gian trò chuyện, Tuấn Hải đã mở lời muốn mời Phi Linh về nhà anh tại Hà Nam để chơi, còn cô nàng cũng hứa sẽ đưa chàng trai đến từ vùng Bắc đi ăn hết tất cả các món ngon của Sài Gòn.

Phi Linh cho biết sự xuất hiện của Tuấn Hải tại Tỏ tình hoàn mỹ đã làm cô không thể nào ở lại chương trình được nữa. Ảnh: Perfect Universe.

Đến thời khắc quyết định, Phi Linh cho biết sự xuất hiện của Tuấn Hải tại Tỏ tình hoàn mỹ đã làm cô không thể nào ở lại chương trình được nữa. Trái tim cô nàng đã bắt đầu rung rinh trước anh nhưng tình cảm lại không quá mãnh liệt để tự tin nắm tay Tuấn Hải ra về với danh nghĩa người yêu. Tuy nhiên, cô nàng đồng ý cho đối phương và cũng như cho mình một cơ hội để tìm hiểu nhau ngoài đời.

Tuấn Hải là chàng trai đầu tiên đã thành công mang người con gái mình thương ra về tại Tỏ tình hoàn mỹ. Ảnh: Perfect Universe.

Như vậy, Tuấn Hải là chàng trai đầu tiên đã thành công mang người con gái mình thương ra về tại Tỏ tình hoàn mỹ. Còn trước đó, Trần Vân cũng được Ngọc Đắc bất ngờ tỏ tình ngay trong mini liveshow của Vũ Thịnh – Fanny. Sau 2 lần “cưa cẩm”, Ngọc Đắc cũng đã chinh phục thành công trái tim người thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tỏ tình hoàn mỹ: 'Hot boy' Thủ đô thành công nắm tay Phi Linh ra về

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO