Tọa đàm trực tuyến ‘Kết nối Quảng Bình - Hàn Quốc 2021’

QUẢNG NGHĨA 16/10/2021 07:00

Ngày 15/10, tỉnh Quảng Bình phối hợp với Cục Ngoại vụ - Bộ Ngoại giao, Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam (Korcham) và Cơ quan xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (Kotra) tổ chức tọa đàm trực tuyến “Kết nối Quảng Bình - Hàn Quốc 2021”.

Thời gian qua, tỉnh Quảng Bình đã ưu tiên kêu gọi, thu hút các nhà đầu tư thực hiện đầu tư vào các lĩnh vực lợi thế. Trong đó xác định phát triển dịch vụ - du lịch là mũi nhọn, công nghiệp là trọng điểm và nông nghiệp là bệ đỡ của kinh tế; chú trọng phát triển bền vững các ngành kinh tế rừng, kinh tế biển. Đặc biệt, với lợi thế cạnh tranh về tài nguyên du lịch, Quảng Bình phát triển hệ thống các sản phẩm du lịch khác biệt, đa dạng, phong phú, đáp ứng được yêu cầu của khách du lịch trong nước và quốc tế, đặc biệt sẽ rất phù hợp với khách du lịch đến từ Hàn Quốc.

Tại buổi tọa đàm, đại diện Korcham, Kotra Hà Nội và các doanh nghiệp Hàn Quốc đánh giá cao về quá trình hợp tác của các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam cũng như triển vọng về hợp tác đầu tư với Quảng Bình trên nhiều lĩnh vực thế mạnh của tỉnh.

Được biết, với phương châm “Hợp tác cùng phát triển”, Quảng Bình cam kết sẽ đồng hành, sát cánh và tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp, nhà đầu tư Hàn Quốc hợp tác đầu tư, kinh doanh có hiệu quả và bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tọa đàm trực tuyến ‘Kết nối Quảng Bình - Hàn Quốc 2021’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO