Toa xe tàu hỏa bốc cháy, hành khách hốt hoảng di tản

Thùy Trang 06/06/2018 10:35

Khói bốc ra nghi ngút từ toa số 3, khiến nhiều hành khách hốt hoảng thu dọn hành lý di tản ra khỏi tàu.

Toa xe tàu hỏa bốc cháy, hành khách hốt hoảng di tản

Hiện trường vụ việc.

Khoảng 5h30’ sáng 6/6, tàu hỏa NH1 (tuyến Huế - Nha Trang) chạy gần đến ga Hảo Sơn (tỉnh Phú Yên) thì toa số 3 giáp với toa số 4 bất ngờ bốc cháy.

Khói bốc ra nghi ngút khiến nhiều hành khách hốt hoảng thu dọn hành lý, báo nhân viên và kịp thời cho Đoàn tàu dừng lại ở ga Hảo Sơn. Nhân viên mở cửa để khách thoát ra ngoài, đồng thời dùng bình chữa cháy tại chỗ dập lửa.

Tuy nhiên, do lượng khói quá lớn, nhân viên đường sắt phải dùng búa phá cửa kính, nối vòi nước phun vào bên trong. Khớp nối giữa tòa 3 và tọa 4 được tháo để khống chế ngọn lửa. Đến 6h thì đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Trên tàu lúc đó có khoảng 200 hành khách trên các toa từ 1-5 phải di tản ra khỏi tàu. Trong đó có một nhóm khoảng 30 học sinh, 2 người khách nước ngoài và một số trẻ em.Tất cả hành khách đều được an toàn.

Sau đó đoàn tàu đổi đường ray nối tiếp toa 2 và toa 1. Khách trên toa 3 được dồn lên các toa khác và tàu tiếp tục hành trình lúc 7h cùng ngày.

Sau đó, Tổ nhân viên phục vụ trên tàu đã phát loa xin lỗi vì vụ cháy đã ảnh hưởng đến hành khách, đồng thời thông báo cho hành khách biết nguyên nhân vụ cháy do chập điện.

Do vụ cháy xảy ra khi đoàn tàu NH1 ở nhà ga Hỏa Sơn có 3 đường ray, nên không làm ảnh hưởng đến việc lưu thông trên các tuyến.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Toa xe tàu hỏa bốc cháy, hành khách hốt hoảng di tản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO