Toàn bộ lao động Hải Dương vào Quảng Nam làm việc âm tính lần 2 với SARS-CoV-2

Tấn Thành 25/02/2021 15:39

Chiều ngày 25/2, TS. BS Mai Văn Mười, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam cho Đại Đoàn Kết Online biết, kết quả xét nghiệm lần thứ 2 toàn bộ số lao động từ tỉnh Hải Dương vào Quảng Nam làm việc đã âm tính với SARS-CoV-2.

Ông Mai Văn Mười cũng cho biết, trước đó 1 ngày đoàn công tác của Sở Y tế đã đi đến Nhà máy xi măng Xuân Thành đóng ở huyện Nam Giang (Quảng Nam) để kiểm tra Khu cách ly tại đây và cho lấy mẫu xét nghiệm lần thứ 2 toàn bộ số lao động từ tỉnh Hải Dương vào làm việc tại nhà máy này.

Đoàn công tác của Sở Y tế tỉnh Quảng Nam là việc với Nhà máy xi măng Xuân Thành.

“Kết quả xét nghiệm toàn bộ số lao động vào làm việc tại Nhà máy xi măng Xuân Thành lần thứ 2 đã âm tính SARS-CoV-2. Hiện sức khỏe của họ ổn định và vẫn đang được cách ly tập trung đủ 14 ngày và xét nghiệm theo quy định”, TS. BS Mai Văn Mười cho biết.

Lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 công nhân từ Hải Dương vào Quảng Nam làm việc.

Trước đó Đại Đoàn Kết Online đã đưa tin, 63 lao động từ tỉnh Hải Dương đến huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam để làm việc tại Nhà máy xi măng Xuân Thành vào tối mùng 5 Tết và sinh hoạt ở bên trong nhà máy. Đến mùng 6 Tết, ngành y tế tỉnh đã tiến hành cách ly toàn bộ số lao động này và tiến hành lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 theo quy định của Bộ Y tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Toàn bộ lao động Hải Dương vào Quảng Nam làm việc âm tính lần 2 với SARS-CoV-2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO