Phó giáo sư và những phát biểu nhảm nhí khi tham gia CLB Tình Người

Nhóm Phóng viên 16/06/2021 10:33

Theo tài liệu chúng tôi có được, bà V.S. (Bí thư Chi bộ, trưởng một khoa Trường ĐH Công Đoàn) được coi là những “mệnh lớn”, “hành mãnh liệt” trong các hoạt động của CLB Tình Người.

Bà V.S tại một buổi chia sẻ của CLB Tình Người. Ảnh do bạn đọc cung cấp.

Đứng trước nhiều học viên tại CLB, bà V.S chia sẻ: “Khi đón đến bài 4 của cô (cô Thuận - PV), cô có nói mỗi nhà nên để cái đèn dầu lên trên ban (ban thờ - PV) thì sẽ rất tuyệt vời, xua tan tăm tối và khai thông “trí tuệ” cho mọi người. Từ câu truyện ấy, con quay lại việc em trai con, hơn 1 năm trời khi phát hiện ra điều đó thì vợ chồng đi trốn, tiếp tục lừa đảo để lấy tiền nọ đập vào tiền kia. Lúc đấy cả đại gia đình con muốn bạn ấy là phải ly dị vợ thì toàn bộ khối nợ 30 tỷ kia sẽ không còn nữa vì nó là khoản nợ của vợ. Nhưng em con lúc đó cực kỳ đắm đuối, vì vậy mà cả gia đình cứ nghĩ rằng bị bỏ bùa... Bạn ấy nói rằng bạn ấy lấy vợ, bạn ấy yêu vợ, dù có thế nào bạn ấy vẫn luôn bên cạnh vợ, sẽ cùng vợ trả nợ... Khi mà mọi người không biết làm thế nào thì sau khi con học bài đấy (bài 4 cô Thuận dạy - PV) con về mua luôn cái đèn dầu dâng lên ban thờ bố mẹ đẻ con, chỉ 1 tuần sau em trai con quyết định ly dị vợ. Quả thật không thể tưởng tượng được và hạnh phúc vô cùng tận”.

Không chỉ vậy, bà V.S. đã từng chia sẻ: “Đối với con, điều con cháy bỏng nhất, đi vào tâm khảm của con là sống trong thế giới biết ơn. Biết ơn đến 5 điểm tựa đã là vô cùng vô tận rồi, nhưng còn 1 điểm tựa nữa mà cả Trái đất này chỉ có 1 đó chính là tình người (ý nói biết ơn CLB Tình Người - PV). Con biết ơn Tình Người vô cùng, bởi vì nơi đây đã giúp cho đại gia đình nhà con được sinh ra lần thứ 2, được thoát khỏi địa ngục của trần gian... Hôm nay con chưa có nhân duyên để chia sẻ câu chuyện của con vì dài lắm, thế nhưng để mà được điều đó con không có lời nào để cảm tạ Tình Người. Để “luyện” và “trì tâm” với điều biết ơn đấy con thấy rất là rõ ràng là phải bỏ “chấp”. Bỏ “chấp” ở đây là bỏ “chấp” với người mà nhắc nhở mình vì con và cũng có thể giống các cô bác anh chị đã thấm đẫm bụi trần ở ngoài xã hội rất là nhiều tri thức, trí thức, kinh nhiệm dày cộp trong người rồi, cho nên có những điều “trí tuệ” chỉ ra mà chúng ta không nhận ra được và chúng ta hành sai, thế thì có người chỉ ra cho chúng ta thì chúng ta biết ơn tột cùng. Các huynh trưởng đi trước nhắc nhở chúng ta thì đó là điều quý báu không còn gì có thể tả xiết được…”.

Liên quan đến cán bộ, đảng viên tham gia vào CLB Tình người, Trường đại học Công đoàn trong công văn gửi Báo Đại Đoàn Kết cho biết: Qua báo cáo của các đơn vị chức năng, Nhà trường nắm bắt được bà V.S. có tham gia CLB Tình Người. Nhà trường đã làm việc và yêu cầu bà V.S. làm bản giải trình.

Đối với trường hợp bà V.S qua kiểm tra, đánh giá hàng năm không bỏ bê công việc của đơn vị theo chức trách, nhiệm vụ được giao. Hiện nay, Nhà trường đang đợi kết luận của cơ quan chức năng. Nếu đảng viên, viên chức Nhà trường tham gia vào các hoạt động của CLB Tình Người có kết luận vi phạm những điều đảng viên không được làm và Luật Viên chức, Nhà trường sẽ xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó giáo sư và những phát biểu nhảm nhí khi tham gia CLB Tình Người

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO