Tóm gọn đối tượng giết người khi đang lẩn trốn trong rừng keo

Điền Bắc 09/08/2022 13:54

Sau khi gây ra án mạng khiến 1 người chết, 2 người bị thương, đối tượng gây án lẩn trốn trong rừng keo gần hiện trường. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Công an đã tóm gọn kẻ sát nhân sau 2 giờ gây án.

Sáng ngày 09/8/2022, Công an huyện Quỳ Hợp (Nghê An) và các lực lượng liên quan triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, nhanh chóng truy bắt đối tượng gây án khiến 1 người chết, 2 người bị thương nhẹ.

Theo đó, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 7h40p sáng ngày 9/8 tại xã Yên Hợp, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An).

Đối tượng Dục (áo kẻ sọc) gây nên vụ án mạng khiến 3 người thương vong tại xã Yên Hợp (Qùy Hợp) (Ảnh CANA).

Đối tượng gây án được xác định là Mạc Văn Dục (32 tuổi) trú tại xóm Bọc, xã Yên Hợp, huyện Quỳ Hợp. Theo lời kể của một số người dân, vào thời điểm trên Mạc Văn Dục dùng dao nhọn, tấn công nhiều người. Hậu quả, làm 1 người chết, 2 người bị thương.

Sau gần 2 giờ truy tìm, lực lượng Công an đã bắt giữ thành công thủ phạm khi đối tượng đang lẩn trốn ở khu vực đồi keo phía sau hiện trường.

Được biết, đối tượng Dục từng làm công nhân tại thành phố Hải Phòng, mới trở về địa phương và có dấu hiệu bất ổn về tâm thần.

Con dao - tang vật vụ án (Ảnh CANA).

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quỳ Hợp đang khẩn trương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan của Công an tỉnh tiến hành điều tra để xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tóm gọn đối tượng giết người khi đang lẩn trốn trong rừng keo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO