Tóm gọn 'má mì' kiêm gái bán dâm

Hoàng Chiến 06/12/2020 14:40

"Má mì" Trần Thị Kim Trang bị Công an quận Ba Đình bắt giữ khi đang bán dâm cho khách.

Ngày 6/12, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trần Thị Kim Trang (SN 1989, trú tại TP Điện Biên, tỉnh Điện Biên) để điều tra hành vi "Môi giới mại dâm".

Không chỉ thực hiện môi giới mại dâm, Trang cũng trực tiếp bán dâm nếu khách hàng có nhu cầu.

Đối tượng Trang (ảnh tư liệu)
Đối tượng Trần Thị Kim Trang (ảnh tư liệu)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h30 ngày 23/10/2020, Công an quận Ba Đình đột xuất kiểm tra một nhà nghỉ trên phố Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội), phát hiện có 2 cặp đôi đang có hành vi mua, bán dâm tại phòng 108. Qua xác minh, khách mua dâm tên D. (quê Thái Bình) và gái bán dâm là Trần Thị Kim Trang (SN 1989, trú tại Điện Biên). Tại phòng 606, Lò Thị T. (SN 2020; trú tại Điện Biên) đang bán dâm cho một thanh niên khác.

Làm việc với cơ quan chức năng, các đối tượng khai nhận, khoảng 11h ngày 23/10, Trang nhận được tin nhắn của D. gạ mua dâm, đồng thời yêu cầu Trang gọi thêm một gái bán dâm nữa cho bạn của D. và được Trang nhận lời.

Hai bên cùng thống nhất mua bán dâm tại một nhà nghỉ trên phố Ngọc Khánh với giá 3 triệu đồng/1 người/1 lượt. Trang đã nhắn tin cho một đối tượng khác để tìm gái mại dâm đi cùng và được đối tượng này giới thiệu Lò Thị T.

Khoảng 13h cùng ngày, Trang môi giới mại dâm cho T vs khách tại địa điểm hẹn trước tại phố Ngọc Khánh rồi chia cho Trang 500.000 đồng. Đến khoảng 14h30, khi đang thực hiện hành vi mua bán dâm, các đối tượng bị cơ quan công an kiểm tra, bắt giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tóm gọn 'má mì' kiêm gái bán dâm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO