Tổng kết Cuộc thi viết 'Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới'

PV 26/04/2022 09:00

Ngày 26/4/2022 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội Nhân dân phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức chương trình Lễ tổng kết, trao giải Cuộc thi viết: “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới”, lần thứ Nhất (năm 2021 - 2022) và phát động Cuộc thi viết lần thứ Hai (năm 2022 – 2023).

Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới” được phát động vào tháng 4 năm 2021 và đã nhận được hơn 500 tác phẩm dự thi của hơn 30 cơ quan báo chí trong cả nước. Đây là cuộc thi sẽ được tổ chức thường niên nhằm tiếp tục quán triệt, tuyên truyền nâng cao nhận thức trong thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW ngày 22-10-2018 của Bộ Chính trị khóa XII “Về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”.

Nhiều tác phẩm thể hiện rõ tính phát hiện, tính thời sự, đề cập những vấn đề mới trong thực hiện nhiệm vụ đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. Các tác phẩm được đầu tư công phu cả về nội dung và hình thức, thể hiện tư duy chính trị sắc bén, trí tuệ, sự nhiệt huyết, lương tâm và trách nhiệm của tác giả đối với công tác xây dựng Đảng và sự nghiệp bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Chương trình diễn ra nhằm tổng kết, đánh giá, khẳng định ý nghĩa, kết quả đạt được cũng như những vấn đề rút ra sau một năm tổ chức Cuộc thi lần thứ Nhất. Qua đó, tuyên truyền, quảng bá rộng rãi mục đích, ý nghĩa Cuộc thi đến đông đảo công chúng và các cơ quan thông tấn, báo chí trong cả nước, mang ý nghĩa thiết thực chào mừng Kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022). Những ca khúc, tiết mục đặc sắc sẽ được thể hiện do ca sĩ Việt Hoàn, Viết Danh, Hồng Duyên, Bùi Tuấn Ngọc và tập thể diễn viên Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội.

Chương trình trân trọng cảm ơn sự đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS), Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ, Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tổng kết Cuộc thi viết 'Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO