Tổng LĐLĐ Việt Nam chúc mừng 85 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam

Anh Vũ Ảnh: Hoàng Long 17/11/2015 15:01

Chiều 17/11, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Đặng Ngọc Tùng và đoàn đại biểu Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (TLĐLĐ) đã đến thăm và chúc mừng UBTƯ MTTQ Việt Nam nhân kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930-18/11/2015).

Tổng LĐLĐ Việt Nam chúc mừng 85 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam

Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Đặng Ngọc Tùng chúc mừng
Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam.

Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân thân mật tiếp Đoàn.

Thay mặt Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân, cảm ơn Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đại diện cho người lao động viên chức cả nước đã tới chúc mừng nhân ngày truyền thống MTTQ Việt Nam.

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân đánh giá, thời gian qua với vai trò là tổ chức thành viên lớn nhất, tích cực nhất của MTTQ Việt Nam, TLĐLĐ Việt Nam đã có nhiều hoạt động hưởng ứng các phong trào thi đua, các cuộc vận động do MTTQ Việt Nam phát động như phối hợp giúp đỡ ngư dân vươn khơi bám biển, phối hợp giám sát việc thực hiện chính sách bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội đối với người lao động, tích cực chăm lo cho người nghèo.

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân mong muốn trong thời gian tới MTTQ Việt Nam và TLĐLĐ Việt Nam sẽ tăng cường lắng nghe tiếng nói của nhau, khơi dậy sự sáng tạo trong người Việt Nam.

Tổng LĐLĐ Việt Nam chúc mừng 85 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam - 1

Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân
thân mật tiếp Đoàn Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Theo Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân thời gian qua TLĐLĐ Việt Nam có nhiều mô hình hay sáng tạo trong lao động sản xuất chính vì vậy cần phối hợp cùng Mặt trận có những chuyên đề giới thiệu những sáng tạo trong nông nghiệp, công nghiệp để qua đó khơi dậy niềm tự hào sáng tạo của người Việt Nam, để Việt Nam hội nhập bằng sáng tạo.

Chủ tịch TLĐLĐ Việt Nam Đặng Ngọc Tùng báo cáo, trong những năm qua bên cạnh việc vận động công nhân, người lao động sản xuất, TLĐLĐ Việt Nam đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Mặt trận phát động tham gia các chương trình an sinh xã hội làm nhà tình thương, tình nghĩa, tết vì người nghèo.

Ông Đặng Ngọc Tùng khẳng định trong thời gian tới, TLĐLĐ Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình động viên người lao động viên chức cả nước thực hiện các chủ trương đường lối của Đảng, Nhà nước, phối hợp chặt chẽ với MTTQ Việt Nam tích cực thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Mặt trận phát động.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tổng LĐLĐ Việt Nam chúc mừng 85 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO