Tổng thống Trump chia sẻ sau khi nhiễm Covid-19

03/10/2020 08:50

Theo AFP, ngày 2/10, trong bình luận công khai đầu tiên từ khi thông báo có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2, Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông "đang rất ổn".

Tổng thống Mỹ Donald Trump tới thăm một Viện quân y tại Bethesda, bang Maryland ngày 11/7/2020. (Ảnh: AFP/TTXVN).

Ông Trump nhấn mạnh trong thông điệp video ngắn đăng trên Twitter: "Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì sự ủng hộ nhiệt thành. Tôi đang tới bệnh viện Walter Reed. Tôi nghĩ mình đang rất ổn. Chúng tôi sẽ đảm bảo mọi chuyện diễn ra suôn sẻ. Đệ nhất phu nhân cũng rất ổn".

Trước đó, vào tối 2/10 (giờ địa phương), Tổng thống Mỹ Donald Trump đã xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên kể từ khi có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 để lên trực thăng Marine One tới bệnh viện quân sự.

Ông Trump ra khỏi Nhà Trắng và giơ ngón tay cái, nhưng không nói gì. Các thành viên tổ bay, các mật vụ và quan chức Nhà Trắng trên chuyến bay đều đeo khẩu trang.

Nhà Trắng ra thông báo cho biết ông Trump sẽ ở Trung tâm y tế quân đội quốc gia Walter Reed trong vài ngày. Ông Trump sẽ tiếp tục làm việc tại một căn phòng đặc biệt ở bệnh viện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tổng thống Trump chia sẻ sau khi nhiễm Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO