Top 10 điện thoại giá tốt đáng mua nhất năm 2020

Lê Việt 30/12/2020 09:49

Nếu bạn không có quá nhiều kinh phí nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc điện thoại “chất như nước cất” thì dưới đây danh sách 10 chiếc smartphone giá rẻ nhưng cực kỳ “ổn áp” dành cho bạn. Với nhiều thương hiệu điện tử hàng đầu trên thế giới như Samsung, Nokia,….để bạn có thể lựa chọn.

1. Vsmart Bee 3

Vsmart Bee 3 có giá siêu hấp dẫn, chỉ khoảng dưới 1,5 triệu. Đây chính là một trong những smartphone rẻ nhất hiện nay của thương hiệu công nghệ Việt. Nhưng chiếc máy này không phải kiểu “cục gạch” như nhiều người tưởng đâu nhé.

Đánh giá Vsmart Bee 3 có màn hình rộng tới 6 inch HD+, không gian hiển thị thoải mái, công nghệ màn hình IPS. Camera sau của máy có độ phân giải 8MP, có lấy nét tự động, quay phim Full HD. Ngay cả camera trước cũng có đèn flash và độ phân giải là 5MP. RAM máy 2GB, bộ nhớ trong 16GB nhưng bạn có thể lắp thêm thẻ nhớ ngoài thoải mái.

Dù giá rất bình dân nhưng Vsmart Bee 3 có dung lượng pin không tồi – 3000 mAh. Sản phẩm thích hợp dùng với người già, trẻ nhỏ nhu cầu không cao hay dùng như chiếc điện thoại phụ thứ hai.

Vsmart Bee 3 được trang bị hệ điều hành VOS Android 9.0 với nhiều tính năng dựa trên thói quen sử dụng điện thoại của người Việt. Đồng thời tối ưu hóa phần cứng và hỗ trợ nâng cấp lên những phiên bản mới hơn.

Sản phẩm hỗ trợ 2 sim, có thẻ nhớ riêng biệt, sử dụng sạc USB Type C tiện lợi. Đặc biệt có loa kép và giữ nguyên jack cắm tai nghe 3.5mm truyền thống.

2. Samsung Galaxy A11

Samsung Galaxy A11 là mẫu smartphone mới ra mắt vài tháng trước. Nó là một trong những điện thoại 2-3 triệu tốt nhất về mặt cấu hình tân tiến với vi xử lý 8 nhân, RAM 3GB và bộ nhớ 32GB.

Sản phẩm bình dân này gây bất ngờ khi được trang bị màn hình viền vô cực đúng xu hướng máy cao cấp hiện nay, kích thước tới 6.4 inch. Galaxy A11 có bảo mật vân tay ở mặt lưng, công nghệ âm thanh Dolby Atmo và pin 4,000mAh. Ngoài ra, máy còn có camera kép độ phân giải lần lượt là 13MP và 2MP.

3. OPPO A12

Nói đến top 10 smartphone giá rẻ nên sở hữu trong năm 2020, chúng ta không thể bỏ qua OPPO A12. Đây là chiếc điện thoại dưới 3 triệu sở hữu bộ vi xử lý MediaTek P35 8 nhân, cho phép người dùng trải nghiệm sự mượt mà và trơn tru khi thực hiện nhiều tác vụ cơ bản. Với OPPO A12, mọi tác vụ văn phòng, giải giải trí đơn giản đều chạy rất mượt và nhanh chóng.

OPPO A12 được hãng mạnh dạn đầu tư cụm camera kép kết hợp cùng với trí tuệ nhân tạo AI, sẵn sàng cho ra những tấm ảnh nghệ thuật và chỉn chu. Đặc biệt với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, OPPO A12 sẽ là một lựa chọn vô cùng cùng “ổn áp” với màu ảnh cực đỉnh giúp các bạn trông xinh xắn hơn và rực rỡ hơn rất nhiều. Đây chắc hẳn sẽ là chiếc điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu rất “đáng gờm”.

4. Vivo Y11

Vivo Y11 được nhiều người đánh giá là chiếc điện thoại dưới 3 triệu tốt nhất trong danh sách top 10 smartphone giá rẻ không nên bỏ lỡ. Chỉ với mức chi phí dưới 3 triệu là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc smartphone có dung lượng pin “khủng”, đến tận 5000mAh. Nhờ vào điều đó, Vivo Y11 đã được các chuyên gia đánh giá là một trong những chiếc điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu tốt nhất 2020.

Thiết bị sở hữu chip Snapdragon 439 8 nhân, chạy tốt nhiều tác vụ cơ bản. Đồng thời, Vivo Y11 còn được hãng tích hợp AI Face Beauty ở camera trước, giúp người dùng có được những tấm ảnh selfie hoàn hảo nhất mà chẳng cần phải dùng thêm app chỉnh ảnh thứ 3. Nếu không phải có Vivo Y11, chúng ta sẽ rất khó để tin rằng một chiếc điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu lại có thể làm được những điều như vậy.

5. Nokia 5.3

Nokia cũng có riêng cho mình những “cực phẩm” trong top 10 smartphone giá rẻ ấn tượng nhất nửa đầu năm 2020. Nokia đã đầu tư ngay bộ vi xử lý Snapdragon 665 cho chiếc Nokia 5.3 của mình. Đây được xem là chiếc điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu sở hữu những tính năng cực “khủng”. Con chip Snapdragon 665 chạy đồ họa rất tốt, nó còn có khả năng nâng tầm chất lượng hiển thị, giúp người dùng có được những trải nghiệm giải trí mãn nhãn hơn bao giờ hết.

Nokia 5.3 có mức giá dưới 3 triệu, là một trong những chiếc điện thoại rẻ nhất trong top 10 smartphone giá rẻ chất lượng, nhưng lại được trang bị cụm 4 camera kết hợp với trí tuệ nhân tạo AI, có khả năng tạo nên những tấm hình sắc nét với màu sắc chân thực và sống động. Nhìn vào sự đầu tư này, chúng ta có thể tin tưởng rằng Nokia 5.3 có lẽ chính là một trong những chiếc điện thoại dưới 3 triệu tốt nhất 2020.

6. Realme C3i

Realme C3i chính là phiên bản giá rẻ hơn của Realme C3. Nó vẫn có nguyên những đặc trưng nổi trội nhưng giá thành giảm đi hẳn. Không ít người vinh danh Realme C31 là điện thoại dưới 3 triệu tốt nhất 2020 về mặt thiết kế khi có vỏ nguyên khối rất sang trọng, hiệu ứng phản chiếu ánh sáng.

Mặt trước máy thì có kính cường lực chống va đập. Màn hình rộng 6.5 inch HD+, có chip Helio G70 8 nhân. Đặc biệt ai thích chơi game mà không muốn đầu tư nhiều tiền thì có thể tham khảo con máy này vì nó được hỗ trợ công nghệ HyperEngine chuyên để chơi game.

7. Xiaomi Redmi Note 8

Với 3 triệu, nếu bạn tìm quanh một vài sản phẩm chính hãng của Samsung, Vsmart, Oppo thì sẽ có một vài cái tên như Oppo A1K, Vsmart Joy 3, Samsung Galaxy A01,...Các mẫu máy đa số có cấu hình là chip MediaTek hoặc chip Qualcomm đầu 4. Tuy nhiên, nhìn sang Redmi Note 8, máy thực sự chiếm trọn spotlight với con chip Snap 665 đến từ Qualcomm. Đánh giá Redmi Note 8 thì với hiệu năng của S665, ngoài cho bạn trải nghiệm ổn định Note 8 vẫn đảm bảo cho bạn chiến game Pubg hay Liên quân. Một lưu ý nhỏ là bạn nên cài ở chế độ setting thấp để hạn chế tối đa giật lag.

Nếu như phiên bản Redmi Note 7 tạo nên cơn sốt khi lần đầu tiên điện thoại giá rẻ được trang bị camera lên đến 48MP thì Xiaomi tiếp tục có một bước nhảy vọt mà người dùng không ngờ đến. Redmi Note 8 là smartphone giá rẻ đầu tiên có đến 4 camera sau.

Redmi Note 8 được trang bị viên pin 4000mAh, máy hỗ trợ sạc nhanh 18W nhưng bộ sạc đi kèm máy chỉ là 10W. Bạn cần 30 phút để sạc đầy 30% và khoảng 2 giờ 15 phút để sạc đầy máy từ 0% - 100%.

8. Nokia 2.4

Trong top 10 smartphone giá rẻ chất lượng nhất 2020, Nokia 2.4 cũng góp mặt với những thông số khá ấn tượng. Thiết kế màn hình tràn viền của Nokia 2.4 mang đến cảm giác đẳng cấp, sang trọng như những model cao cấp. Bên cạnh đó, bô vi xử lý MediaTek Helio P22 chính là một điểm cộng “siêu to khổng lồ” trên chiếc điện thoại này.

Nokia rất biết cách đầu tư camera cho những chiếc smartphone phân khúc giá rẻ. Nokia 2.4 có tính năng chụp xóa phông, dù chưa được mượt mà lắm như những phân khúc trung và cao cấp, nhưng vẫn đủ sức giúp bạn cho ra được những tấm ảnh chân dung ấn tượng. Ngoài ra, chiếc điện thoại đặc biệt trong top 10 smartphone giá rẻ này còn có chế độ chụp ban đêm, tăng thêm lựa chọn đa dạng sử dụng cho khách hàng của mình.

9. Vsmart Active 3

Vsmart Active 3 là một trong top 10 smartphone giá rẻ có thiết kế cực kỳ bắt mắt và thời thượng, là chiếc điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu phù hợp với những người trẻ năng động và yêu thích việc khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Nhưng những điều tuyệt vời không chỉ dừng lại ở ngoại hình đâu, hãy cùng Nguyễn Kim khám phá một chút phần bên trong của chiếc smartphone này nhé!

Thiết kế camera Pop up giúp cho smartphone thêm phần sang trọng và tối giản nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ chất lượng công năng cho điện thoại. Vsmart Active 3 còn có tấm nền AMOLED, giúp nâng tầm chất lượng hiển thị lên một đẳng cấp mới. Chip MediaTek Helio P60 dù không quá quen thuộc như Qualcomm như hiệu năng hoạt động thì không hề kém cạnh đâu nhé!

10. Vsmart Joy 3

Trong top 10 smartphone giá rẻ đáng sở hữu trong năm 2020, Vsmart Joy 3 được đánh giá là “kẻ dẫn đầu”. Chiếc điện thoại smartphone giá rẻ này sở hữu những tính năng công nghệ vượt trội, có phần nhỉnh hơn hẳn so với nhiều đối thủ sừng sỏ khác trong cùng tầm giá.

Nếu như Vsmart Joy 2 Plus đã tạo được ấn tượng tốt với giới công nghệ bởi dung lượng pin cực khủng, Vsmart Joy 3 lại có được sức mạnh từ con chip Snapdragon 632. Vsmart Joy 3 có thể đáp ứng tốt những nhu cầu sử dụng cơ bản như nghe, gọi, nhắn tin, lướt web, giải trí nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, bộ ba camera cũng là một điểm siêu cộng trên chiếc điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu này. Bạn thấy đấy, hiếm có chiếc điện thoại nào ở phân khúc top 10 smartphone giá rẻ lại được tích hợp hẳn 3 camera, phục vụ tối đa nhu cầu giải trí và ghi lại từng khoảnh khắc của người dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Top 10 điện thoại giá tốt đáng mua nhất năm 2020

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO