Top 25 Hoa khôi sông Vàm quàng khăn rằn, quảng bá du lịch sông nước

Đoàn Xá 12/09/2022 17:36

25 người đẹp trong cuộc thi Hoa khôi sông Vàm tới từ nhiều tỉnh thành đã có chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa để quảng bá du lịch.

Sáng 12/9, tại TP Tân An, UBND tỉnh Long An đã có buổi gặp gỡ với top 25 Hoa khôi sông Vàm. Đây là sự kiện trong chuỗi sự kiện của tuần lễ du lịch Long An 2022 sẽ diễn ra trong ít ngày tới.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Phạm Tấn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An cho biết đây là hoạt động điểm nhấn quan trọng trong Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Long An năm 2022. Ông Hòa cũng gửi lời chúc đến các thí sinh sẽ có nhiều năng lượng để thể hiện vẻ đẹp người phụ nữ Nam bộ và đạt kết quả tốt nhất trong cuộc thi.

Theo đó, cuộc thi Hoa khôi sông Vàm không chỉ tuyển chọn những người đẹp của riêng Long An mà là chọn nét đẹp của phụ nữ miền Tây Nam bộ, vừa giúp quảng bá hình ảnh du lịch Long An vừa tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Nam bộ nói chung. Sự thành công của Hoa khôi Sông Vàm cũng sẽ góp phần vào thành công của Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Long An, đưa hình ảnh du lịch Long An đến với bạn bè trong nước và thế giới.

Các hoa khôi sông Vàm thắp hương đài tưởng niệm

Sau đó, lãnh đạo tỉnh Long An đã trao tặng những cô gái nằm trong top 25 Hoa khôi sông Vàm những chiếc khăn rằn đặc trưng của phụ nữ miền Tây Nam bộ. Theo Ban tổ chức, trong số 25 thí sinh của top 25 Hoa khôi sông Vàm có 12 thí sinh đến từ địa bàn Long An cùng 13 thí sinh ở nhiều tỉnh thành phố khác.

Cũng trong buổi gặp gỡ, đoàn các thí sinh đã tới dâng hương ở tượng đại, chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo và báo chí. Đặc biệt, nhằm quảng bá tuần lễ du lịch của tỉnh, các thí sinh hoa khôi đã tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như chụp hình tại các địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Long An, thăm các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn, đạp xe bảo vệ môi trường, trải nghiệm ẩm thực đặc trưng miền sông nước Nam bộ.




(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Top 25 Hoa khôi sông Vàm quàng khăn rằn, quảng bá du lịch sông nước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO