Top 5 người đẹp ấn tượng tại Miss World Vietnam 2023 lộ diện

Vân Vân 26/05/2023 11:59

BTC Miss World Vietnam 2023 hé lộ Top 5 người đẹp ấn tượng trước thềm chung khảo cuộc thi diễn ra tại TP HCM vào tháng 6 tới.

Trải qua 2 sơ khảo, BTC Miss World Vietnam 2023 đã chính thức tìm ra 59 gương mặt sáng giá bước tiếp vào vòng chung khảo. Mới đây, các cô gái đã có mặt tại TP HCM, sẵn sàng bước vào "đường đua" cuộc thi Miss World Vietnam năm nay và được gặp gỡ đương kim Miss International 2022 Jasmin Selberg.

Tại đây, Jasmin Selberg đã cùng giao lưu và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong hành trình chinh phục chiếc vương miện Miss International 2022.

Top 5 gương mặt ấn tượng vào vòng chung khảo Miss World Vietnam 2023.

Dịp này, BTC cũng công bố Top 5 Người đẹp ấn tượng gồm: Bùi Khánh Linh (SBD: 211), Mai Thị Hà Thu (SBD: 068), Nguyễn Minh Trang (SBD: 012), Nguyễn Phương Linh (SBD: 010), Đỗ Trần Ngọc Thảo (SBD: 311).

Ngoài nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng ăn nói lưu loát, Bùi Khánh Linh ghi điểm với Ban giám khảo Miss World Vietnam 2023 và cộng đồng yêu nhan sắc.

Lọt Top 5 Người đẹp ấn tượng tại Miss World Vietnam 2023, thí sinh Bùi Khánh Linh đã thể hiện được sự vượt trội của người dày dặn kinh nghiệm tham gia cuộc thi nhan sắc. Người đẹp gốc Bắc Giang đã tự tin chia sẻ về những trải nghiệm của mình trong thời gian sau khi cô dừng chân ở Top 10 Miss World Vietnam 2022.

Chia sẻ với PV, Bùi Khánh Linh thừa nhận, khi dừng chân tại Top 10 Miss World Vietnam khiến cô cảm thấy một chút tiếc nuối sau một hành trình dài tham gia cuộc thi. "Hành trình này cũng cho tôi nhìn thấy được những điều mà tôi còn hạn chế, cần phải khắc phục. Năm nay, tôi đã quyết định quay trở lại cuộc thi một lần nữa để chinh phục chiếc vương miện Miss World Vietnam 2023. Việc quay trở lại với cuộc thi như một lời khẳng định tôi đã bắt tay thực hiện dự án bằng dự án phi chính phủ về vấn đề sử dụng thuốc trừ sâu của đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng núi phía Bắc của Việt Nam", thí sinh Bùi Khánh Linh chia sẻ.

Ngoài màn thể hiện của thí sinh Bùi Khánh Linh, 4 người đẹp trong Top 5 Ấn tượng tại Miss World Vietnam 2023 là Mai Thị Hà Thu, Nguyễn Phương Linh, Nguyễn Minh Trang và Đỗ Trần Ngọc Thảo cũng cho thấy bản lĩnh không hề kém cạnh.

Thí sinh Mai Thị Hà Thu (22 tuổi, quê Hải Phòng) không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn gây "choáng" vì có thành tích đáng ngưỡng mộ.
Thí sinh Đỗ Trần Ngọc Thảo từng lọt Top 18 Người đẹp nhân ái và dừng chân ở Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2022.
Thí sinh Nguyễn Phương Linh đã được ví là "bản sao" Hoa hậu Bảo Ngọc. Người đẹp sinh năm 2000 thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu nhan sắc bởi ngoại hình quyến rũ.
Thí sinh Nguyễn Minh Trang lọt Top 5 Người đẹp ấn tượng tại Miss World Vietnam 2023.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Top 5 người đẹp ấn tượng tại Miss World Vietnam 2023 lộ diện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO