Top 5 thí sinh mạnh, được đánh giá cao tại Miss Grand International 2022

Thảo Vy 09/10/2022 08:23

Miss Grand International 2022 vừa khởi động, một số thí sinh tham gia cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu nhan sắc quốc tế và được đánh giá cao. Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp, kinh nghiệm trình diễn, Top 5 thí sinh còn có nhiều thành tích đáng nể trước khi đến với đấu trường quốc tế.

Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Đoàn Thiên Ân thể hiện phong độ tốt tại Miss Grand Internatinal 2022.

Miss Grand International 2022 đang nhận được nhiều sự chú ý từ fan sắc đẹp. Đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân được đánh giá cao, cô cũng đang thể hiện phong độ tốt tại quốc gia vạn đảo.

Miss Grand ThaiLand - Engfa Waraha

Engfa Waraha - Miss Grand Thailand 2022 là một trong những người đẹp nổi bật nhất cuộc thi năm nay.

Engfa Waraha - Miss Grand Thailand 2022 là một trong những người đẹp nổi bật nhất năm nay bởi sức ảnh hưởng cực lớn trên mạng xã hội, không chỉ trong Thái Lan mà còn lan tỏa ra cộng đồng fan sắc đẹp quốc tế.

Engfa Waraha sinh năm 1995, đăng quang Miss Grand Thailand vào tháng 4/2022. Trước khi trở thành Hoa hậu, cô gái này đã là một nữ ca sĩ rất nổi tiếng ở xứ sở chùa Vàng. Engfa Waraha sở hữu trang Instagram với hơn 1,6 triệu người theo dõi và kênh Tiktok 3,7 triệu người theo dõi.

Sau đăng quang, Engfa Waraha trở thành nàng hậu hot nhất nhì Thái Lan.

Miss Grand Thailand 2022 từng thi The Voice năm 2018, sau đó sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ để hoạt động trong làng giải trí. Cô cũng công khai bản thân thuộc cộng đồng LGBT, là người lưỡng tính. Hậu đăng quang, cô trở thành một trong những tên tuổi hot nhất nhì showbiz Thái ở thời điểm hiện tại.

Tại Miss Grand Interantional 2022, Engfa được chú ý với nhan sắc xinh đẹp và thần thái quyến rũ. Khi lên đồ, Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 đều nhận được nhiều lời khen từ phía công chúng.

Miss Grand Russia - Ekaterina Astashenkova

Ekaterina Astashenkova sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ cùng body bốc lửa.

Ekaterina Astashenkova - mỹ nhân Nga sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ cùng body bốc lửa và có nhiều năm hoạt động với vai trò người mẫu.

Năm nay, Ekaterina Astashenkova 24 tuổi, tốt nghiệp đại học ở Moscow và hiện là một người mẫu chuyên nghiệp. Ekaterina sở hữu trang cá nhân với gần 700 nghìn người theo dõi, gây sức hút với diện mạo sắc sảo, gợi cảm và gu thời trang sang xịn.

Trước khi trở thành Miss Grand Russia 2022, cô từng đại diện Nga tại cuộc thi Top Model of the World 2018, sau đó cô thắng giải Miss Globe World 2018.

Đến với Miss Grand Internatinal, Ekaterina Astashenkova được đánh giá là thí sinh nặng ký tại cuộc thi năm nay.

Với kinh nghiệm đi thi quốc tế dày dặn, ngoại hình nổi bật và kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp của một người mẫu, cô được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký tại cuộc đua giành vương miện Miss Grand International 2022.

Miss Grand Philippines - Roberta Angela Tamondong

Roberta Angela Tamondong là người đẹp được đánh giá cao trong Miss Grand Philippines.

Roberta Angela Tamondong là người đẹp được đánh giá cao trong Miss Grand Philippines. Cô từng đăng quang hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2020, được yêu thích vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng body bốc lửa.

Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng Tamondong đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ.

Đến với Miss Internatinal, Roberta Angela Tamondong tròn 18 tuổi, cao 175 cm và là sinh viên Đại học San Beda ở Manila. Cô luôn khao khát trở thành hoa hậu và đại diện cho Philippines tại đấu trường quốc tế.

Vào tháng 8/2020, cô tham gia Miss World Philippines với hy vọng trở thành đại diện nước này tham dự Miss Supranational. Tuy nhiên, Roberta Angela Tamondong chỉ đạt giải Á hậu 1.

Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng Tamondong đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ, tích lũy được kinh nghiệm trình diễn.Với loạt thành tích từng đạt được tại các cuộc thi sắc đẹp ở quê nhà, Roberta Angela Tamondong được xem là một trong những ứng viên sáng giá tại Miss Grand International 2022.

Miss Grand Venezuela - Luiseth Materan

Luiseth Materan từng là đối thủ với Á hậu Kim Duyên tại Miss Universe 2021.

Luiseth Materan không phải là gương mặt xa lạ với giới sắc đẹp. Cô từng đại diện cho Venezuela và trở thành đối thủ của Á hậu Kim Duyên tại cuộc thi Miss Universe 2021 tổ chức ở Israel.

Trước khi đến với Miss Grand Internatinnal, Luiseth là một nữ diễn viên, nhà báo, người dẫn chương trình truyền hình, người mẫu người Venezuela. Luiseth năm nay 26 tuổi và cao 178 cm, sinh ra ở Los Teques, Miranda. Người đẹp đã lấy bằng cử nhân danh dự về Truyền thông xã hội chuyên ngành Nghệ thuật Nghe nhìn và Công chúng do Đại học Công giáo Andrés Bello ở Caracas cấp.

Luiseth được dự đoán sẽ tiến sâu và giành được danh hiệu cao quý tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Luiseth bắt đầu hành trình hoa hậu của mình trong các cuộc thi nhan sắc cấp tiểu bang. Năm 2015, cô chiến thắng Miss Globe Venezuela 2015 và trở thành đại diện cho Venezuela tại Hoa hậu Hoàn cầu 2015. Thật không may, vào thời điểm đó đang xảy ra các cuộc tấn công khủng bố ở Istanbul và cô không có cơ hội đến đất nước đó.

Luiseth sau đó đại diện cho Miranda tham gia cuộc thi Hoa hậu Venezuela 2020 và lọt vào Top 5 chung cuộc. Năm 2021, Luiseth chính thức đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela 2021 trong đêm chung kết Hoa hậu Venezuela 2021. Cô đã đại diện cho Venezuela tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 ở Eilat, Israel và lọt vào Top 16. Đến với Miss Grand International 2022, cô được dự đoán sẽ tiến sâu và giành được danh hiệu cao quý tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Miss Grand Indonesia - Andina Julie

Miss Grand Indonisia có nhiều lợi thế khi tham dự Miss Grand Intrenatinal 2022.

Andina Julie, 20 tuổi, cao 1,82 m. Cô cùng với Janet Leyva (Peru) là hai thí sinh cao nhất mùa giải Miss Grand International 2022. Andina Julie sinh ra trong gia đình làm nông ở tỉnh Nam Sumatra, cô từng phụ cha mẹ làm đồng để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Đây cũng là câu chuyện giúp Julie gây chú ý khi tham gia sân chơi sắc đẹp trong nước.

Tại Indonesia, Julie đã thử sức làm người mẫu và hợp tác với một số nhà mốt tên tuổi. Ngoài chiều cao ấn tượng, cô còn có gương mặt đẹp, cá tính, làn da nâu khỏe mạnh.

Andina Julie sở hữu vẻ đẹp cá tính.

Andina Julie sở hữu chiều cao 1,82m đáng mơ ước cùng vẻ đẹp cá tính. Theo kết quả bốc thăm trước đó, đại diện Indonesia là bạn cùng phòng của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

Năm ngoái, đại diện của Indonesia là Sophia Rogan lọt Top 10 chung cuộc ở Miss Grand International. Julie được kỳ vọng vượt qua thành tích này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Top 5 thí sinh mạnh, được đánh giá cao tại Miss Grand International 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO