Top ứng dụng gọi video miễn phí tốt nhất hiện nay

Lê Minh Hoàng 06/05/2021 07:00

Đại dịch Covid-19 đã khiến cho gần 1 tỷ người trên toàn cầu phải làm việc trực tuyến do các biện pháp cách ly xã hội của chính phủ. Hãy cùng tìm hiểu các ứng dụng gọi video trực tuyến đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Zoom:

Zoom là ứng dụng tổ chức cuộc họp online với nhiều tính năng hỗ trợ tối ưu như như chia sẻ tệp tin, hình ảnh cũng như gửi tin nhắn. Phần mềm trực tuyến này hiện đang là ứng dụng nổi tiếng nhất với hơn 170.000 tổ chức sử dụng mỗi ngày. Phiên bản miễn phí của Zoom cho phép tối đa 100 người dùng làm việc cùng một lúc nhưng giới hạn chỉ 40 phút cho mỗi lần gọi.

2. Skype:

Skype là nền tảng dành cho các cuộc trò chuyện trực tuyến kể từ khi ra mắt phiên bản beta vào năm 2003. Tính năng Meet Now mới được ra mắt cách đây không lâu cho phép người dùng tạo các họp trực tuyến với tối đa 50 người và 4 tiếng cho mỗi lần họp. Ngoài ra, Skype cũng có một trang web riêng cho phép bạn tạo một cuộc họp video miễn phí mà không cần đăng ký tài khoản.

3. Cisco Webex:

Webex là một ứng dụng họp trực tuyến đã có từ những năm 90 và được Cisco mua lại vào năm 2007. Mặc dù nó chủ yếu được biết đến như một ứng dụng dành cho doanh nghiệp nhưng Webex cũng có một phiên bản miễn phí dành cho cá nhân. Trong thời kỳ đại dịch, ứng dụng đã mở rộng các tính năng cho phiên bản Freemium từ 50 lên 100 người tham gia và các cuộc gọi có thể diễn ra tối đa 50 phút.

4. Google Meet:

Meet là một ứng dụng rất phổ biến hiện nay vì đa phần mọi người đều sở hữu tài khoản Google và bạn hoàn toàn có thể tìm thấy nó trong ứng dụng Gmail. Meet cung cấp dịch vụ rất đơn giản và hiệu quả để người dùng trò chuyện video với đồng nghiệp, gia đình và bạn bè. Bên cạnh Meet, Google cũng phát triển thêm ứng dụng Hangouts để tối ưu trải nghiệm cho các doanh nghiệp có kế hoạch làm việc trực tuyến.

5. Microsoft Teams:

Microsoft Teams được xây dựng như một đối thủ cạnh tranh với Slack và là một phần của hệ sinh thái Office. Trong khi các đối thủ chủ yếu tập trung vào việc sử dụng cho doanh nghiệp, Microsoft lại công bố phiên bản Teams cá nhân miễn phí cho phép người dùng trò chuyện hay gọi video chỉ với một tài khoản Microsoft. Hiện tại, Microsoft Teams đã mở rộng số lượng người tham gia tối đa từ 100 lên 300 người và đẩy giới hạn thời gian từ 60 phút lên 24 giờ, giúp nó có lợi thế hơn hầu hết các ứng dụng trực tuyến miễn phí khác.

Theo Theo The Verge
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Top ứng dụng gọi video miễn phí tốt nhất hiện nay

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO