Tottenham vươn lên vị trí thứ 4 ở vòng 35 Premier League

B.Phúc (tổng hợp) 02/05/2022 08:33

Leicester thậm chí kiểm soát bóng ở hiệp hai còn nhiều hơn hiệp một, nhưng vẫn cay đắng nhận thua trắng 0-3 Tottenham tại London. 

Ở vòng 35 Premier League, Tottenham tiếp Leicester trên sân nhà và đoàn quân của huấn luyện viên Conte đã tận dụng hiệu quả mọi lợi thế để có được chiến thắng 3-0 ấn tượng ở trận đấu thuộc vòng 35 Premier League.

Leicester kiểm soát bóng tốt hơn sau khi trận đấu bắt đầu. Phút 13, Daka khiến đội chủ nhà thót tim với sút dội cột dọc bật ra. Tuy nhiên, đây là tình huống hiếm hoi mà đội khách có thể gây nguy hiểm cho khung thành của Tottenham.

Kane mở tỉ số trận đấu.

Tottenham triển khai tấn công khá mạch lạc hơn Leicester, đội chủ nhà tạo được nhiều cơ hội gây nguy hiểm cho khung thành đối thủ. Phút 22, Son Heung Min kiến tạo từ quả đá phạt góc để Kane đánh đầu ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Có được bàn thắng vượt lên dẫn trước, Tottenham tiếp tục trung thành với lối chơi phòng thủ phản công.

Trong hiệp hai, đội chủ nhà có được thêm hai bàn thắng, ở các phút 60 và 79, đều do công của Son Heung Min. Người kiến tạo để cầu thủ người Hàn Quốc ghi bàn là Kulusevski. Cả hai bàn thắng Son Heung Min đều xử lý khéo léo, tinh tế, đặc biệt bàn ấn định 3-0 là một cú cứa lòng chân trái từ ngoài vòng cấm địa, bóng đi vào góc cao bên trái cầu môn.

Leicester thậm chí kiểm soát bóng ở hiệp hai còn nhiều hơn hiệp một, nhưng sự bế tắc trong tấn công không thay đổi, vì vậy họ đành cay đắng nhận thua trắng 0-3 tại London.

Có thêm ba điểm, Tottenham vươn lên giành vị trí thứ 4 với 61 điểm và đẩy áp lực cho Arsenal khi "Pháo thủ" thi đấu derby London với West Ham ở trận đấu muộn nhất ngày chủ nhật.

Đội hình thi đấu (chấm điểm)

Tottenham (3-4-3): Lloris 6; Romero 8, Dier 7, Davies 6; Royal 6, Bentancur 7 (Winks 81), Hojbjerg 7, Sessegnon 6; Moura 6 (Kulusevski 55, 7), Kane 7.5, Son 8.5 (Bergwijn 82).

Leicester (3-5-2): Schmeichel 6; Castagne 6, Amartey 6, Soyuncu 5; Albrighton 6, Soumare 5.5 (Brunt 67, 6), Mendy 5, Perez 6 (Tielemans 76, 5), Thomas 5.5; Iheanacho 6, Daka 5 (Vardy 67, 6).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tottenham vươn lên vị trí thứ 4 ở vòng 35 Premier League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO