TP Cần Thơ: Tiếp nhân 2 tỷ đồng ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19

TUỆ YÊN 23/06/2021 16:32

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Thường trực, Uỷ ban MTTQ TP Cần Thơ, tính đến ngày 23/06 đã có nhiều đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn thành phố đóng góp, ủng hộ vào Quỹ phòng, chống Covid-19 với số tiền trên 10 tỷ đồng.

Ngày 23/6, tại Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ, đại diện Tập đoàn Novaland đã đến ủng hộ 2 tỷ đồng đóng góp vaò Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 TP Cần Thơ.

Đại diện Tập đoàn Novaland trao ủng hộ số tiề 02 tỷ đồng vào nguồn Quỹ phòng, chống Covid-19.
Đại diện Tập đoàn Novaland trao ủng hộ số tiề 2 tỷ đồng vào nguồn Quỹ phòng, chống Covid-19.

Ông Nguyễn Trung Nhân, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ ghi nhận và cảm ơn Tập đoàn Novaland đã ủng hộ cho Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 thành phố bày tỏ, sự chung tay góp sức này của Tập đoàn Novaland sẽ góp phần giúp địa phương và Nhân dân TP Cần Thơ nói riêng và cả nước nói chung sẽ sớm vượt qua khó khăn và chiến thắng dịch bệnh.

Đại diện Tập đoàn Novaland cho biết, cộng đồng doanh nghiệp là một trong những đơn vị tiên phong, hoạt động mạnh mẽ trong công tác đồng hành phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Ngay từ khi xuất hiện dịch bệnh Covid-19, Tập đoàn Novaland liên tiếp triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong công cuộc phòng, chống đại dịch, trong đó, nổi bật với hoạt động đóng góp 100 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng Covid-19 Việt Nam nhằm chung tay hiện thực hóa mục tiêu của Chính Phủ.

Cùng ngày, Quỹ phòng, chống Covid-19 TP Cần Thơ cũng đã tiếp nhận ủng hộ số tiền 100 triệu đồng từ Hội liên hiệp Phụ nữ TP Cần Thơ.

Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Cần Thơ ủng hộ 100 triệu đồng.
Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Cần Thơ ủng hộ 100 triệu đồng.

Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ cũng thông tin thêm tính đến ngày 23/6 đã có nhiều đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn thành phố tham gia đóng góp, ủng hộ vào Quỹ phòng, chống Covid-19 thành phố với tổng số tiền trên 10 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Cần Thơ: Tiếp nhân 2 tỷ đồng ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO