TP Châu Đốc trả lại 106 triệu đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải

13/04/2021 13:24

Lãnh đạo UBND TP Châu Đốc (An Giang) cho biết, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đã chuyển trả số tiền 106 triệu đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải.

Trao đổi với PV, ông Lâm Quang Thi - Bí thư, Chủ tịch UBND TP Châu Đốc cho biết, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Châu Đốc đã chuyển trả số tiền cho ông Đoàn Ngọc Hải qua tài khoản của người chuyển tiền trước đó là bà Đỗ Thị Tiên.

Cũng theo ông Thi, sau khi chuyển trả số tiền nói trên, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Châu Đốc có liên hệ với ông Hải để trao đổi sự việc nhưng ông Hải không bắt máy.

Như đã thông tin trước đó, trong một lần ông Đoàn Ngọc Hải đến TP Châu Đốc (tỉnh An Giang) đã hứa tặng Ủy ban MTTQ TP số tiền 106 triệu đồng để cất 2 căn nhà cho hộ nghèo.

Sau đó, Chánh Văn phòng Thành ủy Châu Đốc cung cấp số tài khoản ngân hàng của Ủy ban MTTQVN TP Châu Đốc cho ông Đoàn Ngọc Hải. Đến tháng 3/2021, chủ tài khoản Đỗ Thị Tiên đã chuyển số tiền 106 triệu đồng vào tài khoản Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Châu Đốc quản lý.

Ngày 10/4, ông Đoàn Ngọc Hải có thư (đăng trên trang cá nhân) đòi lại số tiền 106 triệu đồng mà ông hỗ trợ cho Ủy ban MTTQVN TP Châu Đốc.
Ngày 10/4, ông Đoàn Ngọc Hải có thư (đăng trên trang cá nhân) đòi lại số tiền 106 triệu đồng mà ông hỗ trợ cho Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Châu Đốc.

Trong khi Ủy ban MTTP Việt Nam TP Châu Đốc đang kết hợp với ban ngành đoàn thể cấp xã, ấp để tiến hành xét chọn trường hợp gia đình hộ dân nào phù hợp cất nhà thì ngày 10/4, ông Đoàn Ngọc Hải có thư gửi Bí thư Tỉnh ủy An Giang (thư đăng trên trang Facebook cá nhân của ông Hải) để đòi lại số tiền 106 triệu đồng nói trên.

Lãnh đạo TP Châu Đốc cho biết, địa phương luôn trân quý tấm lòng của các nhà hảo tâm, Mạnh thường quân chia sẻ cùng địa phương chăm lo gia đình chính sách, hộ khó khăn.

Qua sự việc ông Đoàn Ngọc Hải đòi lại tiền, lãnh đạo địa phương cũng lấy làm tiếc khi chưa thực hiện được ý định tốt đẹp của ông Hải dành cho bà con nghèo khó của TP Châu Đốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Châu Đốc trả lại 106 triệu đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO