TP Đà Nẵng tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 trị giá 1 tỷ đồng

Quốc Định 28/08/2020 20:33

Quỹ Tài trợ VinaCapital Foundation (VCF) đã trao các vật dụng bảo hộ cho gia đình 85 bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh và trao một số các vật dụng y tế trị giá gần 500 triệu đồng tới các bệnh viện tại Đà Nẵng.

Đại diện VCF trao tặng hỗ trợ các vật dụng tại Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng.

Ngày 28/8, Quỹ Tài trợ VinaCapital Foundation (VCF) cho biết, nhằm chung tay cùng nhân dân Đà Nẵng chống đại dịch Covid-19, VCF vừa phối hợp trao các vật dụng bảo hộ cho gia đình 85 bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh và trao một số các vật dụng y tế trị giá gần 500 triệu đồng tới các bệnh viện tại Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, hưởng ứng chiến dịch cả nước chung tay vì thành phố Đà Nẵng, VCF cũng đã phối hợp quyên tặng và thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng, gửi đến các cơ sở y tế tại thành phố các vật dụng y tế như khẩu trang y tế, khẩu trang chuyên dụng, đồ bảo hộ, nước rửa tay khô… trị giá gần 500 triệu đồng, giúp các nhân viên y tế tại đây được bảo vệ tốt hơn.

Hiện nay, sự bùng phát bệnh dịch Covid-19, tại thành phố Đà Nẵng, hệ thống y tế tại đây đang phải chịu áp lực rất lớn do một số bệnh viện phải cách ly hoàn toàn, dẫn đến sự thiếu thốn về cơ sở vật chất và nguồn lực để hỗ trợ dân cư trên địa bàn thành phố cũng như chữa trị cho các bệnh nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Đà Nẵng tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 trị giá 1 tỷ đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO