TP HCM: 100 suất học bổng cho học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số

Quốc Định 24/04/2022 18:20

Chương trình trao tặng 100 suất kinh phí hỗ trợ học tập cho HS, SV có hoàn cảnh khó khăn của Quận 8, mỗi suất là 2 triệu đồng.

Ngày 24/4, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 (TP HCM) tổ chức chương trình trao tặng kinh phí hỗ trợ học tập cho học sinh, HS, SV dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 8 nhân Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam (19-4).

Ông Phạm Minh Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM phát biểu tại chương trình.

Tham dự chương trình có ông Trương Hòa Bình, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ; ông Trần Trọng Dũng, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo TP HCM; ông Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TP HCM…

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ VIệt Nam TP HCM Phạm Minh Tuấn, khẳng định đây là hoạt động có ý nghĩa. Hoạt động này đã được thực hiện suốt hơn 20 năm qua nhằm đem đến điều kiện học tập cho hàng ngàn HS, SV dân tộc thiểu số khắp cả nước.

Ông Trương Hòa Bình trao học bổng cho các HS, SV dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Phạm Minh Tuấn cảm ơn sự quan tâm, chăm lo của ông Trương Hòa Bình và Quỹ “Hỗ trợ học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số” đã luôn đồng hành cùng MTTQ Việt Nam TP HCM trong thời gian qua trong chăm lo học bổng cho HS, SV có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có được sự quan tâm, chăm lo tốt nhất của xã hội để tự tin, cố gắng nhiều hơn, đạt kết quả tốt trong học tập. Xa hơn nữa, khi trưởng thành, các em có thể giúp gia đình và địa phương mình phát triển hơn.

Chương trình trao tặng 100 suất kinh phí hỗ trợ học tập cho HS, SV có hoàn cảnh khó khăn của Quận 8, mỗi suất là 2 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM: 100 suất học bổng cho học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO