TP HCM: Bà con khu nhà trọ số 147 đường Bưng Ông Thoàn đã được hỗ trợ

Quốc Định 29/08/2021 20:26

Ngày 29/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức, TPHCM, cho biết, ông Trần Hữu Phước, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức đã dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên người dân trong khu trọ số 147 đường Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, TP Thủ Đức.

Tại đây, ông Phước đã thăm hỏi, động viên từng người dân trong khu trọ, đồng thời Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức đã chia sẻ về những chính sách, hoạt động hỗ trợ người dân của TP HCM cũng như hỗ trợ của cá cấp chính quyền, Mặt trận, các tổ chức chính trị - xã hội, các mạnh thường quân đối với những người gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Đồng thời, ông Phước mong bà con tiếp tục ủng hộ tích cực công tác phòng, chống dịch của thành phố.

Trước đó, ngày 27/8, nhiều hộ dân ở đây kéo ra đường, cầu Ông Bồn kéo ra vòng xoay Liên Phường phản ứng vì chưa nhận được tiền hỗ trợ.

Ông Trần Hữu Phước, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức thăm, động viên một gia đình tại khu nhà trọ147 (ảnh cắt từ Clip của Minh Hòa).

Bà Nguyễn Thị Hương Hiệp, Bí thư Đảng ủy phường Phú Hữu (TP Thủ Đức), cho biết ngay sau khi nhận được thông tin người dân kéo ra đường phản ứng vì chưa nhận được tiền trợ cấp, bà đã cùng lực lượng chức năng, cán bộ phường nhanh chóng có mặt, giải thích cặn kẽ, vận động bà con bình tĩnh quay lại phòng trọ.

"Với phương châm không để người dân thiếu đói, ngoài hỗ trợ nhu yếu phẩm như rau củ quả, phường cũng cố gắng hỗ trợ thêm bà con lạp xưởng, cá hộp… để bà con cải thiện bữa ăn", bà Hiệp chia sẻ.

Đồng thời địa phương đã vận động chủ nhà trọ cam kết giảm 50% tiền phòng và không đơn phương chấm dứt hợp đồng thuê trọ đến tháng 9.

Sau khi nhận được tiền hỗ trợ, chăm lo, quan tâm của địa phương, nhiều bà con khu trọ vui mừng cho biết sẽ đồng hành, chung tay cùng chính quyền địa phương sớm đẩy lùi dịch bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM: Bà con khu nhà trọ số 147 đường Bưng Ông Thoàn đã được hỗ trợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO