TP HCM: Bắt giữ kho khẩu trang không rõ nguồn gốc cực lớn

ĐOÀN XÁ 14/08/2020 17:53

Ngày 14/8, Công an quận 4, TP HCM cho biết, đơn vị đang tạm giữ lô hàng khẩu trang y tế chưa rõ nguồn gốc cực lớn với số lượng gần 900 ngàn chiếc.

Số lượng lớn khẩu trang không rõ nguồn gốc bị phát hiện. Ảnh công an cung cấp.

Theo cơ quan Công an quận 4, ngày 10/8 qua kiểm tra đơn vị này phát hiện Nguyễn Thị Oanh đang vận chuyển 150 thùng khẩu trang y tế không rõ nguồn gốc vào kho hàng Công ty TNHH Thiết bị Y tế Thành Đạt ở số 1 đường Trương Đình Hợi (phường 18, quận 4). Qua kiểm đếm, xác định có 375.000 chiếc, nhãn hiệu Blue SaiGon.

Tiến hành kiểm tra kho hàng Công ty Thành Đạt, lực lượng công an phát hiện thêm 513.825 chiếc khẩu trang y tế và vỏ hộp khẩu trang các loại, không có hóa đơn chứng từ hợp pháp.

Theo chủ lô hàng là Lý Thành Quân (38 tuổi, ngụ quận 1), Giám đốc Công ty Thành Đạt thì phần lớn số hàng trên được mua của Công ty TNHH Thái Bình Dương (đường Xuân Thới 21, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn) với giá 500 triệu đồng.

Ngoài khẩu trang của Công ty Thái Bình Dương, trong kho còn có nhiều khẩu trang mang nhãn mác của các hãng khẩu trang đang được ưa chuộng trên thị trường và một số loại khẩu trang không nhãn hiệu.

Tất cả số hàng trên đều không có hợp đồng, hoá đơn chứng từ.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM: Bắt giữ kho khẩu trang không rõ nguồn gốc cực lớn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO