TP HCM: Cảnh sát giao thông cứu giúp người bị tai nạn

V.Lịch - D.Đạt 08/02/2023 17:14

Trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra giao thông, thấy người bị tai nạn giao thông trong tình trạng nguy kịch cần sự giúp đỡ, cán bộ Trạm CSGT Tây Bắc thuộc phòng PC08 Công an TP HCM đến hỗ trợ và điện thoại cho Bệnh viện Xuyên Á cho xe cấp cứu đến đưa người bị nạn đến bệnh viện kịp thời.

Vào lúc 12giờ ngày 08/02, trung tá Huỳnh Văn Hiếu Phó trưởng trạm CSGT Tây Bắc và đại uý Nguyễn Hoài Phong đang trên đường đi công tác tuần tra thì phát hiện có một người phụ nữ bị tai nạn giao thông nằm bất động và chảy nhiều máu ở vùng đầu. Các đồng chí đã tiến hành sơ cứu và nhanh chóng cùng với người dân gọi xe cấp cứu đưa người bị nạn đến Bệnh viện Xuyên Á.

Trung tá Huỳnh Văn Hiếu cho biết trong quá trình xử lý tai nạn giao thông, lực lượng CSGT đã dùng điện thoại cá nhân của nạn nhân liên lạc với người nhà để kịp thời đến bệnh viện cùng người bị nạn.

Đại uý Nguyễn Hoài Phong và trung tá Huỳnh Văn Hiếu, Phó trưởng trạm CSGT Tây Bắc hỗ trợ nạn nhân lên băng ca để vào bệnh viện cấp cứu.
Đại uý Nguyễn Hoài Phong và trung tá Huỳnh Văn Hiếu, Phó trưởng trạm CSGT Tây Bắc hỗ trợ nạn nhân lên băng ca để vào bệnh viện cấp cứu.

Sau khi được các bác sĩ chăm sóc, sức khoẻ của người bị nạn là chị N.T.N.P trú tại huyện Hóc Môn đã dần ổn định. Gia đình chị N.T.N.P xúc động bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước nghĩa cử cao đẹp, tinh thần trách nhiệm vì nhân dân phục vụ của lực lượng CSGT.

Đây là một hành động đẹp của các chiến sĩ công an đáng được biểu dương tinh thần vì nhân dân phục vụ. Hành động trên đã tạo nên hình ảnh đẹp của người chiến sĩ công an trong lòng nhân dân.

Hành động của các cán bộ chiến sỹ công an đã truyền một thông điệp tích cực đến với người dân rằng chúng ta khi rơi vào các trường hợp tương tự cần bình tĩnh xử trí để cứu giúp và không bỏ rơi người bị nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM: Cảnh sát giao thông cứu giúp người bị tai nạn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO