TP HCM: Chủ nhân 3 chiếc xe ô tô bị đốt nghi ngờ hung thủ là kẻ 'ngáo đá'

Đoàn Xá 13/03/2022 16:50

Ngày thứ 2 sau khi bị phóng lửa đốt cháy, chủ nhân của 3 chiếc ô tô ở khu dân cư Tân Quy Đông (Quận 7) vẫn chưa biết hung thủ là ai. Một số người nghi ngờ do kẻ ngáo đá phóng hỏa.

Ngày 13/3, Công an phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM vẫn tiếp tục trích xuất camera, điều tra, truy vết để tìm kiếm thủ phạm phóng hóa đốt 3 chiếc ô tô đậu bên lề đường trên địa bàn. Trao đổi với phóng viên, một chủ xe cho biết nghi ngờ hung thủ là kẻ ngáo đá, tùy tiện ra tay đốt xe đậu bên đường chứ gia đình không hề có tư thù với cá nhân nào.

Theo tìm hiểu, có 3 chiếc ô tô đậu bên lề đường bị đốt vào sáng sớm ngày 12/3, trong đó một chiếc ô tô hiệu Xpander may mắn chỉ trầy xước bên ngoài, vẫn có thể khởi động được. Hai chiếc ô tô hiệu Vios và CRV bị cháy rụi, hư hỏng rất nặng.

Theo người thân của chủ nhân chiếc xe hiệu Xpander, khoảng 4h sáng ngày hôm qua khi nghe tiếng tri hô, gia đình bà mở cửa chạy ra cùng với gia đình em gái dùng vòi nước xịt lên xe để dập tắt ngọn lửa.

Trong khi đó ngay bên cạnh, chiếc xe hiệu Vios lại không may mắn như vậy khi bị ngọn lửa bùng lên dữ dội, cháy trơ cả khung sắt. Người này nhận định hung thủ đổ xăng vào chiếc xe Vios trước sau đó mới châm lửa đốt tiếp chiếc xe hiệu Xpander.

Cách đó khoảng ba trăm mét, một chiếc ô tô hiệu CRV cũng bị thiêu rụi. Nhận định ban đầu đây là chiếc xe bị châm lửa đầu tiên. Chủ nhân của chiếc xe CRV cho biết gia đình từ trước giờ không có tư thù với ai, khu vực này trước nay an ninh cũng tốt nên không xác định được ai là kẻ có thể đang tâm ra tay.

Một số nhân chứng gần hiện trường phỏng đoán hung thủ là kẻ ngáo đá, phê ma túy tìm cách hủy hoại tài sản cá nhân của người khác một cách bất kỳ. Tuy nhiên tới nay, phía công an chưa cung cấp thông tin điều tra được từ camera, chủ xe hay người dân.

Nạn nhân nghi ngờ hung thủ là kẻ ngáo đá phóng lửa hủy hoại tài sản người khác.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, cả 3 chiếc ô tô bị đốt đều nằm ở khu dân cư Tân Quy Đông (phường Tân Phong).

Trích xuất camera, người dân nhận thấy khoảng 4h sáng ngày 12/3, một người đàn ông đội mũ bảo hiểm đi xe gắn máy đậu ở gần đó rồi đi bộ lại chiếc ô tô đang trùm bạt và châm lửa. Sau đó người này tiếp tục sử dụng xe gắn máy đi tới 2 chiếc ô tô khác và châm lửa tiếp.

Mặc dù người dân phát hiện ra sự việc khá sớm, chừng 15 phút sau khi ngọn lửa bùng lên nhưng vì lửa quá lớn nên không thể ngăn kịp thời. Mặc dù có hình ảnh từ camera nhưng do máy quay độ phân giải kém nên không nhìn rõ hình dáng, nét mặt của hung thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM: Chủ nhân 3 chiếc xe ô tô bị đốt nghi ngờ hung thủ là kẻ 'ngáo đá'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO