TP HCM: Chuẩn bị 200 chương trình kích cầu du lịch

Theo Sở Du lịch TP HCM, sẽ có khoảng 100 doanh nghiệp tham gia với gần 200 chương trình du lịch được giảm giá từ 10- 50% để thu hút du khách và người dân thành phố.

Theo bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP HCM, chương trình kích cầu sẽ tập trung vào các sản phẩm du lịch tại chỗ với giá cả hợp lý, ưu đãi, nhiều dịch vụ hấp dẫn.

Bên cạnh đó, DN lữ hành cũng đã tung các các gói sản phẩm để du khách trải nghiệm những nét đẹp của chương trình du lịch liên tuyến giữa TP HCM với các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và Đông Nam Bộ; các tour liên tuyến đến Lâm Đồng, Bình Thuận, Tây Nguyên, miền Trung các tỉnh phía Bắc với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Kích cầu du lịch đang là nhiệm vụ quan trọng của TP HCM trong việc khôi phục nền kinh tế trong mùa dịch bệnh, bởi ngành du lịch đóng góp trên dưới 10% GRDP của thành phố.

Tin liên quan

Tin nổi bật

Tin cùng chuyên mục

Xem nhiều nhất