TP HCM: Chuẩn bị 200 chương trình kích cầu du lịch

V.H.

Theo Sở Du lịch TP HCM, sẽ có khoảng 100 doanh nghiệp tham gia với gần 200 chương trình du lịch được giảm giá từ 10- 50% để thu hút du khách và người dân thành phố.

Theo bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP HCM, chương trình kích cầu sẽ tập trung vào các sản phẩm du lịch tại chỗ với giá cả hợp lý, ưu đãi, nhiều dịch vụ hấp dẫn.

Bên cạnh đó, DN lữ hành cũng đã tung các các gói sản phẩm để du khách trải nghiệm những nét đẹp của chương trình du lịch liên tuyến giữa TP HCM với các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và Đông Nam Bộ; các tour liên tuyến đến Lâm Đồng, Bình Thuận, Tây Nguyên, miền Trung các tỉnh phía Bắc với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Kích cầu du lịch đang là nhiệm vụ quan trọng của TP HCM trong việc khôi phục nền kinh tế trong mùa dịch bệnh, bởi ngành du lịch đóng góp trên dưới 10% GRDP của thành phố.

Tin liên quan

Tin nổi bật

Tin cùng chuyên mục

Nâng tầm, nâng chất cho đội tàu biển

Nâng tầm, nâng chất cho đội tàu biển

Đến 2030, đội tàu biển Việt Nam đảm nhận 20% thị phần hàng xuất nhập khẩu, đó là một trong những mục tiêu được đặt ra tại Đề án Phát triển đội tàu vận tải biển của ...
Gạo Việt 'được mùa' ở EU

Gạo Việt 'được mùa' ở EU

Đảm bảo chất lượng hạt gạo cùng với giấy thông hành từ Hiệp định thương mại Việt Nam - Liên minh châu Âu (EVFTA) giúp gạo Việt vừa tăng về lượng, vừa có chỗ đứng ...
Hợp tác phát triển du lịch Việt – Lào

Hợp tác phát triển du lịch Việt – Lào

Ngày 2/10, tại thành phố Điện Biên Phủ, Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Điện Biên tổ chức Hội thảo liên kết, hợp tác phát triển du lịch vùng ...
Tránh lãng phí trong quy hoạch sân bay

Tránh lãng phí trong quy hoạch sân bay

Câu chuyện các tỉnh “đua nhau” xin xây sân bay, cảng biển đang đặt ra bài toán về quy hoạch giao thông và vấn đề nguồn lực quốc gia.

Tin nóng

Xem nhiều nhất