TP HCM: Chuỗi lây ở Khu công nghiệp Tân Phú Trung ghi nhận nhiều ca nhiễm

Thanh Giang 27/06/2021 12:20

Sáng 27/6, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP HCM (HCDC) cho biết, TP HCM ghi nhận 40 trường hợp nhiễm mới. Trong đó, gần một nửa số ca nhiễm ở Khu công nghiệp Tân Phú Trung, huyện Củ Chi.

40 trường hợp nhiễm mới bao gồm: 37 trường hợp là các tiếp xúc với các bệnh nhân đã được công bố trước đó đã được cách ly hoặc nằm trong khu vực phong toả.

Cụ thể, chuỗi Công ty Trung Sơn Bình Tân (1), chuỗi lây nhiễm tại Khu công nghiệp Tân Phú Trung (18); chuỗi công ty Lạc Tỷ - Bình Tân (15); chuỗi Hnam Mobile (3);

TP HCM lấy mẫu tầm soát ở tất cả các quận - huyện và thành phố
TP HCM lấy mẫu tầm soát ở tất cả các quận - huyện và thành phố

3 trường hợp mới phát hiện đang điều tra dịch tễ đều được phát hiện qua xét nghiệm tầm soát tại khu vực phong toả ở phường An Lạc, quận Bình Tân.

Theo HCDC, tính đến ngày 24/6, TP HCM có 2.714 trường hợp mắc bệnh được Bộ Y tế công bố. Cũng trong đợt dịch này (đợt dịch thứ 4), tính từ ngày 26/5 đến nay, thành phố thực hiện xét nghiệm tổng cộng 1.113.933 mẫu.

Để ngăn chặn dịch bệnh lây lan và bùng phát, TP HCM lên kế hoạch lấy mẫu tầm soát quy mô toàn thành phố từ ngày 26/6 đến hết ngày 5/7. Tổng số mẫu lấy trong đợt này ở các quận, huyện và thành phố là 5.040.570 mẫu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM: Chuỗi lây ở Khu công nghiệp Tân Phú Trung ghi nhận nhiều ca nhiễm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO