TP HCM: Công an truy bắt cướp giật điện thoại theo định vị của nạn nhân

V.Lịch - T.Sang 03/10/2022 10:54

Nhận được tin báo từ nạn nhân, Đội CSGT Tuần tra dẫn đoàn đã lần theo định vị của chiếc điện thoại bị mất, khống chế thành công và bắt giữ nam thanh niên cướp điện thoại cùng tang vật.

Vào lúc 23h20 ngày 2/10, Đội CSGT Tuần tra dẫn đoàn (PC08) Công an TP HCM đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra giao thông và chuyền đề kiểm tra nồng độ cồn thì nhận được tin báo của người dân báo bạn mình vừa bị cướp điện thoại và chiếc điện thoại bị cướp có định vị nên nhờ tổ tuần tra hỗ trợ.

Tổ tuần tra giao thông và lực lượng cảnh sát cơ động đã triển khai công tác hỗ trợ người bị hại và lần theo định vị địa điểm của chiếc điện thoại đã bị cướp. Khi tới trước quán cafe The Coffee House số 161 Út Tịch, quận Tân Bình. Xe lực lượng công an đã ép xe của 2 đối tượng cướp giật.

Lực lượng công an bắt và giao tên cướp điện thoại tại công an phường.
Lực lượng công an bắt và bàn giao tên cướp điện thoại tại công an phường.

Cả hai đối tượng này nhanh chân chạy vào hẻm để thoát thân. Tuy nhiên, một đối tượng bị lực lượng tuần tra giao thông và 2 phóng viên cùng người dân khống chế bắt giữ giao công an phường, đối tượng còn lại bị cảnh sát cơ động truy đuổi nhưng đã nhanh chân tẩu thoát.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên Nguyễn Quốc Thiện sinh năm 2002, trú tại huyện Hóc Môn. Tang vật thu giữ là 1 điện thoại iPhone 11 promax. Hiện Công an quận Tân Bình đang tiếp tục truy tìm đối tượng còn lại và làm rõ nguyên nhân vụ cướp điện thoại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM: Công an truy bắt cướp giật điện thoại theo định vị của nạn nhân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO