TP HCM: Công bố cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2023

Đoàn Xá 27/02/2023 14:39

Qua thành công của 2 mùa đầu tiên, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam đã trở thành cuộc thi sắc đẹp nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ vẻ đẹp thành đạt.  

Tối ngày 26/2, tại TP HCM, Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 đã họp báo ra mắt công chúng. Phát biểu tại họp báo, bà Đặng Gia Bena cho biết: Đây là sân chơi dành riêng cho các nữ doanh nhân giao lưu, học hỏi lẫn nhau, nơi để họ thỏa sức thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình và lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

“Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam là dự án mà tôi đặt cả tâm huyết vào, chính vì thế tôi và toàn ekip cuộc thi đã làm việc hết công suất để đạt được sự chỉn chu về mọi mặt. Ban tổ chức hứa hẹn sẽ mang đến cho các nữ doanh nhân thành đạt những phần thi thật hấp dẫn cùng nhiều hoạt động bên lề đặc sắc”, bà Đặng Gia Bena chia sẻ.

Được biết, đêm chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV8-Đài truyền hình Việt Nam.

Ban tổ chức của cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2023.

Trong khi đó, ca sĩ Ngọc Sơn sẽ cùng các thành viên Ban giám khảo chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất trong hàng trăm hồ sơ gửi về cho BTC bước tiếp vào hành trình cuộc thi diễn ra tại thành phố đáng sống bậc nhất nước ta Đà Nẵng từ ngày 9 đến 15/3. Ca sĩ Ngọc Sơn cũng cho biết, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 là một cuộc thi hội tụ những nữ doanh dân tài giỏi rất đáng nể phục, đây sẽ là một cuộc thi lan tỏa những điều tốt đẹp và khẳng định được vị thế của người phụ nữ trong thời đại kinh tế hội nhập với đầy đủ “Tâm-Tài-Trí-Đức”.

Ngoài ra, Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh, thành viên Ban giám khảo cũng cho rằng: “Khi tham gia một chương trình hay cuộc thi bất kỳ, các thí sinh đều phải chuẩn bị mọi thứ thật chỉn chu từ thần thái, kỹ năng cho đến hình thể để có thể hoàn thành thật tốt những phần thi và chạm gần hơn đến chiếc vương miện cao quý.".

Được biết, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 là cuộc thi nhan sắc với đối tượng dự thi là các nữ doanh nhân sinh sống và làm việc tại Việt Nam, nước ngoài tuổi từ 25 đến 55. Ban tổ chức sẽ chọn ra các Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2023 cùng Á hậu 1,2,3 và Hoa hậu thiện nguyện của cuộc thi.

Các thành viên chụp ảnh lưu niệm.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM: Công bố cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO