TP HCM: Đã tìm thấy cô gái chạy xe máy ra khỏi nhà rồi mất liên lạc

PV (Tổng hợp) 07/12/2022 11:44

Sau hơn 3 ngày tìm kiếm, cô gái ở Huyện Hóc Môn (TP HCM) chạy xe máy ra khỏi nhà rồi mất liên lạc với người thân trong gia đình, đã được tìm thấy.

Camera ghi lại hình ảnh con gái ông Hội lái xe máy trên đường. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Ngày 7/12, đại diện gia đình nữ sinh nói trên đã có chia sẻ về tình hình con gái trên một số phương tiện truyền thông. Theo thông tin chia sẻ được biết, sau hơn 3 ngày tìm kiếm, gia đình đã gặp nữ sinh tại quận 10, TP HCM. Nguyên nhân là do áp lực nợ tiền vay qua app và sợ gia đình la rầy nên nữ sinh lái xe máy rời khỏi nhà.

Chia sẻ với PV Báo Dân Trí, ông Phạm Văn Hội (52 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) cho biết, gia đình đã tìm thấy con gái là P.N.Q.N. (20 tuổi). Chiều 6/12, lực lượng chức năng lần theo dấu vết của điện thoại và xe máy thì phát hiện N. ở một chung cư tại quận 10 nên tiếp xúc động viên, hỏi thăm và thông tin cho ông Hội đến đưa về nhà.

Hồi tháng 10, N. đi làm thêm và làm bể đồ của quán ăn (trị giá gần 2 triệu đồng). Do không có tiền bồi thường nên N. phải vay từ nhiều app. Vì không có tiền trả cho các app này và bị gọi điện đòi tiền liên tục nên cháu bị áp lực rồi bỏ nhà đi. Hiện sức khỏe cháu bình thường nhưng tâm lý vẫn chưa ổn định. Ông Hội cũng cảm ơn mọi người đã hỗ trợ gia đình trong những ngày vừa qua.

Theo ông Hội, sau khi đi xe máy khỏi nhà, N. thuê khách sạn ở 2 đêm cho đến khi gia đình tìm thấy tại chung cư ở quận 10.

Trước đó, theo nguồn tin từ Báo Thanh Niên, ngày 5/12, Công an xã Xuân Thới Sơn (Huyện Hóc Môn, TP HCM) tiếp nhận tin trình báo của người dân về việc cô gái đi xe máy ra khỏi nhà rồi mất liên lạc với gia đình. Người thân của cô gái đi tìm nhiều nơi nhưng chưa tìm thấy.

Ông Phạm Văn Hội (52 tuổi) nhà ở đường Dương Công Khi, tổ 4, ấp 4, xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP HCM, là cha ruột của nữ sinh P.N.Q.N. (20 tuổi); sinh viên năm 3 của một trường đại học ở TP HCM.

Chiều 3/12, con gái ông chạy xe máy ra khỏi nhà. Đến hơn 22h cùng ngày, con gái gọi điện thoại về cho biết, sau khi ra khỏi nhà đã gửi xe máy rồi bắt taxi đi cùng bạn đến trường học thi bằng lái xe.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM: Đã tìm thấy cô gái chạy xe máy ra khỏi nhà rồi mất liên lạc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO