TP HCM: Điều tra nguyên nhân bé gái 7 tuổi tử vong nghi do bạo hành

Đoàn Xá 11/04/2022 17:35

Với nhiều vết thương trên người, bé gái 7 tuổi ở huyện Củ Chi đã tử vong khi tới bệnh viện với một số nghi vấn do bạo hành.

Chiều 11/4, UBND huyện Củ Chi, TP HCM đã có thông tin ban đầu vụ bé gái 7 tuổi tử vong ở xã Tân Thông Hội (huyện Củ Chi). Theo đó, hiện Công an huyện Củ Chi đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM xác minh, làm rõ nội dung vụ việc.

Trước đó, vào lúc 7h cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa Khu vực Củ Chi đã tiếp nhận bé N.N.T.A. (7 tuổi) trong tình trạng cơ thể có nhiều vết thương nghi do bạo hành. Hai người đưa A. đến bệnh viện được xác định là mẹ của A. và một người dì ruột. Theo phía bệnh viện, đến khoảng 8h cùng ngày, bé gái đã tử vong.

Qua khám sơ bộ, nguyên nhân bé gái chết là do suy đa tạng cấp. Ngoài ra, ghi nhận cơ thể bé gái có nhiều vết thương đã liền sẹo, có cả các dấu vết nhiễm trùng. Nhận thấy có nhiều bất thường, bệnh viện đã tiến hành thông báo cho cơ quan công an để điều tra, làm rõ vụ việc.

Khu vực nơi cháu A sinh sống trước khi tử vong

Theo lãnh đạo huyện Củ Chi, bé A. quê ở Bạc Liêu. Thời gian qua, bé cùng mẹ lên huyện Củ Chi sống với dì ruột. Hiện cơ quan công an đang tiến hành lấy lời khai, khám nghiệm hiện trường vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM: Điều tra nguyên nhân bé gái 7 tuổi tử vong nghi do bạo hành

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO