TP HCM: Nói chuyện điện thoại gần đường ray xe lửa, người phụ nữ bị cán đứt lìa 2 chân, tử vong

Đoàn Xá 05/04/2021 15:18

Trưa ngày 5/4, một vụ tai nạn đường sắt thương tâm đã xảy ra trên địa bàn TP Thủ Đức khiến một phụ nữ bị cán đứt lìa 2 chân. Mặc dù được sơ cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Hiện Công an TP Thủ Đức, TP HCM vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ việc tàu hỏa chạy tuyến Bắc-Nam tông chết một người phụ nữ trên địa bàn.

Theo nhiều người dân tại hiện trường, khoảng 12h cùng ngày, đoàn tàu số hiệu SE22 chạy hướng Nam - Bắc khi đến đoạn qua chùa Ưu Đàm (phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức thì tông trúng bà C.T.T.T. (58 tuổi, ngụ TP Thủ Đức).

Thời điểm này bà T. đang đi xe đạp tới khu vực đường ray và dừng lại. Trước khi bị đoàn tàu tông phải, bà T. có đứng nói chuyện điện thoại rất lâu. Khi xảy ra tai nạn, bà bị tàu cán đứt đôi chân nhưng chưa tử vong. Sau đó bà được người dân và nhân viên đường ray sơ cứu, đưa đi Bệnh viện Thủ Đức cấp cứu. Tuy nhiên, phía bệnh viện xác nhận bà đã tử vong trước đó.

Vụ tai nạn đã khiến giao thông đường bộ lẫn đường sắt trong khu vực bị ùn tắc khoảng một giờ đồng hồ trước khi thông thoáng trở lại. Hiện nguyên nhân vụ việc chưa được công bố.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM: Nói chuyện điện thoại gần đường ray xe lửa, người phụ nữ bị cán đứt lìa 2 chân, tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO