TP HCM: Nữ sinh lớp 10 đánh bạn dã man ngay giữa lớp học

12/03/2021 16:29

Một nữ sinh lớp 10 bị bạn ra tay đánh đấm dã mãn trong thời gian khá dài ngay trong lớp học xảy ra tại Trường THPT Phan Đăng Lưu, TPHCM.

Trưa nay 12/3, trên mạng xã hội lan truyền clip quay lại cảnh một nữ sinh khác đánh, giật tóc, tát, đấm thẳng vào mặt...

Không phải cảnh hỗn chiến mà cô học trò tỏ ra khá ung dung ra tay từ từ ra tay tát, đấm... vào mặt bạn. Hất tóc bạn ra, nhấn nhá giật tóc rồi lại đánh thẳng vào đầu cùng với những lời cảnh cáo.

Nữ sinh đánh nhau ngay trong lớp học. (Ảnh cắt từ clip).
Nữ sinh đánh nhau ngay trong lớp học. (Ảnh cắt từ clip).

Bối cảnh sự việc diễn ra ngay trong lớp học. Xung quanh, rất nhiều học sinh khác chứng kiến sự việc nhưng không có động thái can thiệp.

Lúc đầu, có người vào kéo hai bạn ra nhưng sau đó, hầu hết học sinh ngồi nói chuyện, sử dụng điện thoại, cười đùa lớn tiếng, cổ vũ ngay khi bạn bị đánh.

Có bạn còn nói: "Đây là hiện trường hai bạn lớp mình đánh nhau nha mọi người".

Được biết, sự việc xảy ra tại Trường THPT Phan Đăng Lưu, TP HCM. Theo lãnh đạo nhà trường, sự việc xảy ra vào sáng ngày 10/3, các em là học sinh lớp 10C7 của trường.

Hiện trường đã làm việc với phụ huynh, học sinh của các em trong cuộc và cả những học sinh khác có liên quan trong clip này.

Thông tin ban đầu, các em có mâu thuẫn với nhau từ trước, chủ yếu mâu thuẫn qua mạng xã hội.

Lãnh đạo phòng Chính trị tư tưởng, Sở GD&ĐT TPHCM cũng đã đến trường để nắm thông tin về sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM: Nữ sinh lớp 10 đánh bạn dã man ngay giữa lớp học

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO