TP HCM tặng 100 suất học bổng cho con cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang có hoàn cảnh khó khăn

Trung Hậu 11/09/2022 16:24

Ngày 11/9, tại TP HCM, ông Trương Hòa Bình, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ cùng các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tài trợ đã tổ chức trao tặng 100 suất học bổng trị giá 2 tỷ đồng cho các con cán bộ, chiến sĩ (CBCS) thuộc lực lượng vũ trang thành phố.

Đến dự lễ trao học bổng có nguyên Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình; ông Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TP HCM; Trung tướng Nguyễn Văn Nam, Tư lệnh Bộ Tư lệnh TP HCM và Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an TP HCM.

Quang cảnh lễ trao học bổng cho con CBCS lực lượng vũ trang TP HCM.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao tặng 100 suất học bổng cho con CBCS thuộc Bộ Tư lệnh TP HCM và Công an TP HCM có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học giỏi (mỗi đơn vị 50 cháu), với tổng trị giá các suất học bổng được trao là 2 tỷ đồng.

Chương trình là hoạt động thiết thực, thể hiện sự chăm lo cho con em CBCS lực lượng vũ trang TPHCM có hoàn cảnh khó khăn, qua đó kịp thời động viên CBCS an tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ...Đồng thời, chương trình thể hiện sự quan tâm chăm lo của lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các cấp chính quyền, các tổ chức đoàn thể, chính trị xã hội trong thực hiện chính sách bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, chính sách hậu phương Quân đội, CAND.

Phát biểu tại lễ trao học bổng, Trung tướng Nguyễn Văn Nam, Tư lệnh Bộ Tư lệnh TP HCM cho biết, sau hai năm dịch Covid-19 xảy ra đã ảnh hưởng đến đời sống người dân, trong đó có gia đình CBCS lực lượng vũ trang thành phố. Sự quan tâm đặc biệt của nguyên Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình và các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tài trợ là món quà hết sức ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc.

"Đây vừa là món quà để cha mẹ các cháu trang trải phần nào chi phí học tập và cũng là nguồn động lực để các cháu có điểm tựa vươn lên học tập tốt hơn, rèn luyện nhân cách để mai sau giúp ích cho gia đình và xã hội", lãnh đạo Bộ Tư lệnh TP HCM nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM tặng 100 suất học bổng cho con cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang có hoàn cảnh khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO