TP HCM tặng học bổng cho học sinh mồ côi do đại dịch Covid-19

Vũ Hoàng 01/06/2022 17:40

Tổng lãnh sự Thái Lan tại TP HCM, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP tặng học bổng cho 30 học sinh, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng.

Ngày 1/6, Tổng lãnh sự quán Vương quốc Thái Lan tại TP HCM đã phối hợp với Phòng Thương mại và công nghiệp Thái Lan tại Việt Nam (Thai Cham) và Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP HCM tổ chức lễ trao 140 suất học bổng, với tổng trị giá 700 triệu đồng cho các em học sinh mồ côi do đại dịch Covid-19 tại TP HCM thông qua Chương trình “Trái tim yêu thương”.

Tại buổi lễ, Tổng lãnh sự Thái Lan tại TP HCM Wiraka Mooddhitaporn và Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP HCM cùng các đại biểu tham dự đã cùng tặng học bổng cho đại diện 30 em học sinh, mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng.

Đây là phần học bổng rất ý nghĩa để giúp các em có điều kiện thuận lợi để tiếp tục học tập, vươn lên trong cuộc sống.

Số học bổng còn lại (110 suất), Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP HCM sẽ tiếp tục trao cho các em tại trụ sở Hội và tại địa phương.

Theo Ban tổ chức, từ năm 2010 đến nay Tổng lãnh sự quán Thái Lan, các doanh nghiệp và cộng đồng Thái Lan tại Việt Nam đã liên kết với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP HCM tổ chức các chương trình thiện nguyện, như: Phẫu thuật mắt cho bệnh nhân nghèo bị đục thủy tinh thể; phẫu thuật tim cho các cháu bị tim bẩm sinh; trao tặng dược phẩm cho các hoàn cảnh khó khăn… với tổng trị giá là hơn 4,2 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM tặng học bổng cho học sinh mồ côi do đại dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO