TP HCM tặng quà bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo nhân ngày 1-6

Thanh Tình - Văn Phong 01/06/2022 21:30

Nhân dịp quốc tế thiếu nhi (1-6), Phòng Cảnh sát Giao thông Đường bộ - Đường sắt TP HCM (PC08, Công an TP HCM) đã đến thăm và tặng 150 phần quà cùng 20 suất học bổng cho các em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu TP HCM.

Hoạt động này cũng hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em tại TP HCM, trong đó các cơ quan đoàn thể và cán bộ, chiến sĩ PC08, Công an TP HCM đã trực tiếp đến thăm, giao lưu trò chuyện cùng các em nhỏ, đồng thời trao tặng 150 phần quà gồm đồ chơi trẻ em, sữa, bánh,...,với trị giá 100.000 đồng/phần và 20 suất học bổng, mỗi học bổng trị giá 1.000.000 đồng/phần.

Những phần quà trao đến tay các bệnh nhi tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn về mặt tinh thần, đem lại niềm vui, phấn khởi cho các em đúng như cái tên “Tết thiếu nhi”.

Bên cạnh đó, hoạt động cũng tiếp thêm sức mạnh cho các bé giúp các bé có tinh thần lạc quan, vui tươi để chiến đấu với bệnh tật.

Đặc biệt, chương trình cũng giúp các em nhỏ không cảm thấy mình bị cô đơn mà luôn được sự che chở của cộng đồng, xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM tặng quà bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo nhân ngày 1-6

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO