TP HCM tổ chức chuyến xe đưa công nhân về quê đón tết

Lê Anh 06/02/2021 10:00

Ngày 6/2, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Chuyến xe Thanh niên công nhân” dành tặng 2000 vé và 2000 quà tết cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết.

Trong đợt 1 vào ngày 6/2 (25/12 ÂL), chương trình tổ chức các chuyến xe thanh niên công nhân về quê ăn tết đối với các tuyến xe Quảng Bình, Hà Tĩnh, Thanh Hóa.

Năm nay, "Chuyến xe Thanh niên công nhân" đã bước sang năm thứ 13, với mục đích đồng hành và chăm lo cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các bạn thanh niên công nhân quê ở các tỉnh miền Trung, miền Bắc, vùng bị lũ lụt. Đồng thời, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên Công nhân TP HCM muốn góp phần mang lại không khí ấm áp, hạnh phúc của ngày Tết cổ truyền và niềm vui sum họp bên gia đình. Qua đó, kịp thời hỗ trợ, khích lệ, động viên thanh niên công nhân khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Qua các năm, chương trình "Chuyến xe Thanh niên công nhân" luôn nhận được sự quan tâm, đồng hành của nhiều địa phương. Mặc dù bị ảnh hưởng rất nhiều do dịch bệnh và lũ lụt, nhưng dịp tết năm nay Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP HCM vẫn nỗ lực để tổ chức chương trình “Chuyến xe Thanh niên công nhân” thành công.

Ban Tổ chức đã dành tặng 2000 vé và 2000 quà tết cho thanh niên công nhân với giá trị mỗi vé trung bình khoản 1.000.000đ và một phần quà khoảng 500.000đ dành cho mỗi công nhân khó khăn về quê.

Trong các đợt tiếp theo, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP HCM tiếp tục tổ chức các chuyến xe về quê ăn tết về các tuyến xe Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Quảng Trị, Huế./.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM tổ chức chuyến xe đưa công nhân về quê đón tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO