TP HCM yêu cầu làm rõ trách nhiệm của hiệu trưởng là F0 vẫn đi làm

PV (theo VOV.vn) 19/01/2022 23:06

Hôm nay (19/1) UBND TP HCM có văn bản khẩn yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo làm rõ trách nhiệm của ông Phạm Thành Nam, Hiệu trưởng trường Tiểu học - THCS - THPT Nam Sài Gòn là F0 nhưng vẫn đến trường làm việc trong thời gian qua.

Theo đó, UBND TP HCM yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo làm rõ trách nhiệm đối với vị hiệu trưởng này và báo cáo lại cho UBND TP trong 3 ngày làm việc.

Theo phản ánh của phụ huynh trước đó, vào sáng 17/1, ông Phạm Thành Nam, Hiệu trưởng nhà trường, đang mắc Covid-19 nhưng vẫn tới trường để làm việc. Ông Nam có giải thích rằng mình đến trường để lấy hồ sơ về giải quyết công việc.

Thời điểm hiệu trưởng này đến trường lấy đồ không có học sinh, không tiếp xúc với ai. Đồng thời phòng làm việc của ông Nam nằm ở khu tiểu học. Trường có 2 khu tách biệt là khu dành cho học sinh tiểu học và khu dành cho học sinh THCS - THPT, hiện học sinh tiểu học chưa đi học.

Đồng thời, UBND TP HCM cũng đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo cùng các quận, huyện, TP Thủ Đức quán triệt toàn thể công chức, viên chức, nhất là giáo viên đang tham gia công tác tại các cơ sở giáo dục phải tuyệt đối tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch theo hướng dẫn của ngành y tế.

Cá nhân nào không tuân thủ các quy định phòng, chống dịch, làm lây lan dịch bệnh sẽ bị xem xét xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM yêu cầu làm rõ trách nhiệm của hiệu trưởng là F0 vẫn đi làm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO