TP Hồ Chí Minh - điểm đến xu hướng hàng đầu châu Á

Hoàng Minh 10/01/2023 07:21

Trang du lịch nổi tiếng của Mỹ Travel off Path vừa bình chọn TP Hồ Chí Minh đứng đầu danh sách trong bảng xếp hạng 10 điểm đến hàng đầu thịnh hành mà du khách sẽ quay trở lại khu vực châu Á và Nam Thái Bình Dương năm 2023.

TP Hồ Chí Minh.

Theo Travel off Path, du lịch đang dần mở cửa sau gần 3 năm ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 và du khách rất háo hức quay trở lại châu Á khám phá những kỳ quan thiên nhiên cùng các công trình kiến trúc mang đậm nét văn hóa, tôn giáo. Trong đó, châu Á và Nam Thái Bình Dương là “khu vực của năm” đối với du lịch quốc tế trong năm 2023, dựa trên sự gia tăng đáng kể về lượng tìm kiếm các kỳ nghỉ trong khu vực. Năm 2023 du khách có xu hướng lựa chọn đến những vùng đất xa hơn ở châu Á. Điểm đến hàng đầu khu vực dành cho những tín đồ du lịch chính là TPHCM của Việt Nam.

Travel off Path cũng nhận định, TPHCM là điểm đến xu hướng hàng đầu ở châu Á trong năm 2023 và cũng là điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất: Dẫn đầu với tỷ lệ tìm kiếm tăng trưởng 769% so với năm trước, cao hơn hẳn điểm đến ở vị trí thứ 2 là Đài Loan (Trung Quốc) có mức tăng trưởng là 289%. Đến với TPHCM, du khách sẽ có cơ hội khám phá một thành phố hiện đại, tồn tại song song là những nét cổ kính của các công trình kiến trúc thời Pháp thuộc được bảo tồn gần như nguyên vẹn.

Nhận định về năm 2023, Travel off Path cũng đánh giá, lượng khách du lịch Mỹ đến Việt Nam sẽ tiếp tục tăng cao bởi các hạn chế phòng, chống dịch bệnh Covid-19 được dỡ bỏ, các chuyến bay quốc tế đã được nối lại và Việt Nam là điểm đến an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh - điểm đến xu hướng hàng đầu châu Á

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO