TP Hồ Chí Minh: Bàn giao thi thể Tuấn 'khỉ' cho gia đình

17/02/2020 06:30

Ngày 16/2, cơ quan chức năng huyện Củ Chi, TP HCM cho hay, thi thể Lê Quốc Tuấn (tự Tuấn “khỉ”, SN 1987, ngụ huyện Củ Chi) đã được bàn giao cho gia đình để hoả táng.

Như tin đã đưa, ngày 13/2, trinh sát công an đã bao vây nơi ẩn náu của Tuấn “khỉ” ở ngôi nhà hoang tại ấp Tân Hòa, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TP HCM.

Tối cùng ngày, lực lượng cảnh sát đặc nhiệm phối hợp cùng các lực lượng khác bí mật tập kích để bắt đối tượng.

Đến 22 giờ 15 ngày 13/2, phát hiện đối tượng Tuấn liên tục di chuyển, lên đạn súng AK, ngắm bắn về phía lực lượng truy bắt, với thái độ hung hãn chống trả. Tuấn “khỉ” nổ 3 phát súng trong đó có 1 phát đạn lép, 2 phát nổ. Nhằm đảm bảo an toàn cho lực lượng truy bắt và người dân, lực lượng công an buộc phải nổ súng tiêu diệt đối tượng.

Tại hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ 1 khẩu súng AK, 9 viên đạn (trong đó có 1 viên đã lên nòng và 8 viên trong hộp tiếp đạn).

Sau đó, thi thể Tuấn “khỉ” được đưa về Trung tâm Giám định pháp y TP HCM để khám nghiệm tử thi, phục vụ công tác điều tra. Sau khi hoàn tất khám nghiệm, cơ quan chức năng đã làm thủ tục giao thi thể của Tuấn cho gia đình để an táng.

S.G.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh: Bàn giao thi thể Tuấn 'khỉ' cho gia đình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO