TP Hồ Chí Minh: Cháy nhà lúc rạng sáng, một người tử vong, cả nhà nhập viện

Đình Lâm 02/06/2021 10:24

Sáng 2/6, Công an quận Tân Phú, TP HCM cùng cơ quan chức năng địa phương phong tỏa hiện trường phục vụ công tác điều tra nguyên nhân vụ cháy khiến 1 người chết, 2 người bị thương xảy ra trên địa bàn quận vào rạng sáng cùng ngày.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 0h5 ngày 2/6, khiến một căn nhà trong hẻm 102, đường Bình Long, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú bất ngờ bốc cháy.

Cảnh sát PCCC tiếp cận hiện trường vụ cháy.
Cảnh sát PCCC tiếp cận hiện trường vụ cháy.

Ngay khi nhận tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC-CNCH, Công an quận Tân Phú, TP HCM) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai công tác chữa cháy.

Theo thông tin ban đầu, tại thời điểm hỏa hoạn, 3 người trong cùng một gia đình đang mắc kẹt trong đám cháy, gồm: ông H.N.H.M. (28 tuổi, chủ hộ), bà N.T.T. (22 tuổi, vợ ông M.) và bé H.N.A.D. (4 tuổi, con của ông M. và bà T.).

Tại hiện trường vụ cháy, lực lượng cứu nạn tiếp cận bà T. nhưng nạn nhân đã tử vong. Sau khi đưa người gặp nạn ra khỏi khu vực hỏa hoạn, cơ quan chức năng nhanh chóng đưa ông M. đến Bệnh viện 115, riêng bé D. được đưa đến Bệnh viện Nhi Đồng 1 điều trị.

Theo Cảnh sát PCCC-CNCH, các lực lượng đã khống chế thành công ngọn lửa sau 30 phút, không để cháy lan sang khu vực lân cận.

Tính đến sáng nay, thống kê ban đầu cho thấy vụ hỏa hoạn thiêu rụi 40/70 m2 căn nhà cùng nhiều tài sản có giá trị. Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh: Cháy nhà lúc rạng sáng, một người tử vong, cả nhà nhập viện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO