TP Hồ Chí Minh: Chiến sĩ công an mắc Covid-19 nặng đã hồi phục và gửi lời cảm ơn

Thanh Giang 01/07/2021 15:46

Sau một thời gian được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, ngày 1/7, bệnh nhân P.C.Đ - chiến sĩ công an mắc Covid-19, thuộc đội Phòng chống tội phạm Công an phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP HCM đã hồi phục.

Chiến sĩ công an P.C.Đ. gửi lời tri ân dành cho nỗ lực cứu chữa của các y bác sĩ và sự quan tâm của mọi người.

Trên giường bệnh trong phòng cách ly ở khoa Bệnh nhiệt đới Bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh nhân P.C.Đ tâm sự: “Sau một thời gian nguy kịch do bị nhiễm COVID-19 trong quá trình tham gia chống dịch, nay sức khỏe của tôi đã hồi phục. Tôi xin chân thành cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, UBND TP HCM, Bộ Công an, lãnh đạo Công an TP HCM, lãnh đạo Công an quận Tân Phú, lãnh đạo UBND phường Phú Trung, Ban chỉ huy đơn vị và các ban ngành đoàn thể, lãnh đạo và toàn thể nhân viên y tế Bệnh viện Chợ Rẫy đã quan tâm và tận tình chăm sóc, cứu chữa cho tôi”

Chiến sĩ công an quận Tân Phú đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với Covid-19.
Chiến sĩ công an quận Tân Phú đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với Covid-19.

Bệnh nhân P.C.Đ chia sẻ: “Hôm nay sức khỏe của tôi đã tạm ổn. Tôi thay mặt gia đình cảm ơn các đồng chí lãnh đạo và các ban ngành đoàn thể rất nhiều. Tôi sẽ cố gắng hết bệnh để về công tác, cùng tham gia chống dịch”.

Trước đó, ngày 6/6, ông P.C.Đ bị sốt, mệt và khó thở nên đi khám và được xét nghiệm sàng lọc, kết quả dương tính với SARS-CoV2. Trong ngày 6/6, bệnh nhân được chuyển từ Bệnh viện Công an Thành phố (TP HCM) sang Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP HCM trong tình trạng vẫn diễn biến xấu dần, tổn thương phổi tiến triển.

Ngày 8/6/2021, ê-kíp y bác sĩ khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy đã mang thiết bị sang Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP HCM để tiến hành đặt ECMO. Sau đó vận chuyển an toàn cho chiến sĩ công an P.C.Đ về khu vực cách ly tại khoa Bệnh nhiệt đới Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị.

Sau 23 ngày điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy, đến nay bệnh nhân P.C.Đ đã hồi phục, cai ECMO, cai máy thở.

Ngày 30/6, bệnh nhân có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với Covid-19

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh: Chiến sĩ công an mắc Covid-19 nặng đã hồi phục và gửi lời cảm ơn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO