TP Hồ Chí Minh đón và tri ân tình nguyện viên các tôn giáo

Quốc Định 13/10/2021 20:17

Ngày 13/10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM phối hợp với Ban Dân vận Thành uỷ, Ban Tôn giáo Thành phố tổ chức đón lực lượng tình nguyện tôn giáo kết thúc tham gia hỗ trợ tại các bệnh viện điều trị Covid-19. Buổi lễ nhằm tri ân những đóng góp của tình nguyện viên các tôn giáo đã chung tay đồng hành cùng ngành y trong hỗ trợ, chăm sóc bệnh nhân Covid-19.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Phan Kiều Thanh Hương, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố đã ghi nhận và trân trọng cảm ơn sự tham gia hỗ trợ của các tình nguyện viên tôn giáo trong thời gian qua. “Từ những háo hức xen lẫn cảm xúc lo lắng, bỡ ngỡ lúc xuất quân lên đường đến các bệnh viện thực hiện những nhiệm vụ hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch, nay đã hoàn thành nhiệm vụ trở về lại các cơ sở tôn giáo”, bà Hương nhấn mạnh.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM trao giấy biểu dương cho các tình nguyện viên.

Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM trân trọng sự đóng góp của các tình nguyện viên, góp phần to lớn cho việc chăm sóc, điều trị bệnh nhân, đồng hành cùng y, bác sỹ, xoa dịu nỗi đau, động viên tinh thần lạc quan cho các bệnh nhân, góp phần thực hiện mục tiêu của TP HCM nhằm gia tăng nhanh chóng số lượng bệnh nhân đủ điều kiện xuất viện, trở lại cuộc sống đời thường, giảm tỷ lệ tử vong.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM cũng đã trao giấy biểu dương và một số phần quà cho 69 tình nguyện viên hoàn thành nhiệm vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh đón và tri ân tình nguyện viên các tôn giáo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO