TP Hồ Chí Minh: Hệ thống siêu thị giữ vững bình ổn giá, đảm bảo nguồn hàng

M.Loan 14/07/2021 17:38

Tình hình dịch bệnh Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh diễn biến phức tạp khiến nhu cầu mua sắm thực phẩm thiết yếu của người dân tăng cao những ngày qua, hệ thống siêu thị Tops Market và đại siêu thị GO!/ Big C luôn nỗ lực đảm bảo việc vận hành các cửa hàng và cung cấp đủ hàng hóa với giá cả tốt nhất.

Đồng hành cùng Chính phủ, TP Hồ Chí Minh và Bộ Công Thương trong công tác bình ổn giá cả hàng hóa thiết yếu, cũng như thể hiện trách nhiệm với cộng đồng khi dịch Covid-19 khiến đời sống người dân gặp không ít khó khăn, tại TP HCM, hệ thống GO!/ Big C và Tops Market đã và đang triển khai các biện pháp như: Giữ vững bình ổn giá, không tăng giá. Làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp đảm bảo đầy đủ nguồn hàng, đặc biệt là hàng tươi sống. Linh động vận chuyển hàng hóa nơi khác vào tăng cường cho thành phố. Tăng cường hàng khô lên gấp 3 lần. Tăng cường nhân viên từ các cửa hàng khác nhằm hỗ trợ cho các siêu thị đảm bảo việc vận hành các cửa hàng được diễn ra thường xuyên, liên tục. Tăng thời gian phục vụ đến 23h hàng ngày.

Ngoài ra, các siêu thị Tops Market, GO!, Big C tuân thủ nghiêm ngặt Chỉ thị 16 của Chính phủ, đảm bảo đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, đảm bảo thực hiện 5K và thường xuyên nhắc nhở người dân khi mua sắm trong siêu thị chấp hành biện pháp phòng chống dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh: Hệ thống siêu thị giữ vững bình ổn giá, đảm bảo nguồn hàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO