TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ người dân Quảng Bình 1,5 tỷ đồng

Xuân Thi 19/09/2017 21:14

Với tinh thần tương thân tương ái, Đảng bộ và nhân dân TP Hồ Chí Minh đã ủng hộ người dân Quảng Bình 1,5 tỷ đồng để khắc phục thiệt hại sau cơn bão số 10.


Đảng bộ và nhân dân TP Hồ Chí Minh đã ủng hộ người dân Quảng Bình 1,5 tỷ đồng.

Nhằm chia sẻ với những khó khăn mất mát của tỉnh Quảng Bình trong cơn bão số 10, ngày 19/9, Đoàn công tác TP Hồ Chí Minh do ông Trần Tấn Ngời, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ TP làm trưởng đoàn đã đến thăm, hỗ trợ người dân tỉnh ta khắc phục hậu quả do mưa bão gây ra.

Hiện tại, Quảng Bình đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và sự quan tâm chia sẻ của các tổ chức, đơn vị hảo tâm trong và ngoài nước sẽ là động lực rất lớn để nhân dân địa phương cố gắng vượt qua những khó khăn trước mắt, nhanh chóng ổn định đời sống.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Hồ Chí Minh, ông Trần Tấn Ngời đã bày tỏ sự cảm thông sâu sắc trước những thiệt hại nặng nề mà người dân Quảng Bình phải gánh chịu do thiên tai. Với tinh thần tương thân tương ái, Đảng bộ và nhân dân TP Hồ Chí Minh đã ủng hộ người dân Quảng Bình 1,5 tỷ đồng.


Đại diện Tập đoàn FLC trao hỗ trợ nhân dân Quảng Bình 4 tỷ đồng.

Đây là số tiền do nhân dân, cán bộ, chiến sỹ ở TP Hồ Chí Minh quyên góp, ủng hộ để góp phần chia sẻ khó khăn, hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả mưa lũ, sớm ổn định cuộc sống.

Nhân dịp này, Đoàn cứu trợ TP Hồ Chí Minh đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và trao tận tay 100 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) cho các hộ bị thiệt hại nặng tại xã Phong Hóa (huyện Tuyên Hóa).

Trước đó, Đoàn cán bộ Bộ Tư lệnh Quân khu 7 cùng đại diện gia đình đồng chí Thiếu tướng Võ Minh Như, nguyên Phó Tư lệnh Quân khu 7, hiện đang sinh sống tại phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh là người con của quê hương Quảng Bình đã trao 900 triệu đồng hỗ trợ cho nhân dân Quảng Bình bị thiệt hại do cơn bão số 10.

Tối 18/9, đại diện lãnh đạo Tập đoàn FLC đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho nhân dân Quảng Bình bị thiệt hại do cơn bão số 10. Sau khi nắm được thông tin về thiệt hại do bão số 10 gây ra trên địa bàn tỉnh, bà Hương Thị Kiều Dung, Phó Chủ tịch Tập đoàn đã chia sẻ trước những khó khăn, mất mát, đồng thời trao số tiền 4 tỷ đồng nhằm góp phần giúp người dân trên địa bàn khắc phục thiệt hại, sớm ổn định cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ người dân Quảng Bình 1,5 tỷ đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO